24h
Yeah1 News

Dương Mịch bị gã đàn ông ‘sàm sỡ', hành động của nữ diễn viên được khen ngợi

Thứ tư, 17/01/2024 | 09:07 (GMT+7)

Bị một người đàn ông vỗ vào đầu sau khi kết thúc buộc tập chương trình cho Xuân Vãn tới đây, Dương Mịch đã có hành động ‘10 điểm không nhưng'.

Cứ mỗi năm gần đến Tết, các nghệ sĩ Cbiz tất bật cho việc chạy chương trình cho đêm Xuân Vãn 2024 tới đây. Được biết Xuân Vãn quy tụ hàng loạt tên tuổi khủng cũng như có thực lực của Cbiz. 

Mới đây, sự xuất hiện của Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Trương Kiệt, Uông Tô Lang, Chương Nhược Nam, Tăng Thuấn Hy tại buổi diễn tập đã gây chú ý. 

Không giống như những người nổi tiếng khác, buổi diễn tập của Dương Mịch kết thúc muộn, khi cô rời khỏi tòa nhà CCTV, đèn vẫn sáng và tòa nhà đã có rất nhiều người vây quanh.

Dương Mịch bị gã đàn ông ‘sàm sỡ', hành động của nữ diễn viên được khen ngợi - ảnh 1

Trên đường đi ra, Dương Mịch bị một người đàn ông xa lạ chạm vào đầu, lúc này, Dương Mịch cảnh giác quay đầu lại, sau đó nói: "Đừng chạm vào đầu tôi, cảm ơn anh." 

Là người của công chúng, với phản ứng của Dương Mịch được đánh giá rất tinh tế, nhẹ nhàng và rất lịch sự. Bên cạnh lời khen dành cho Dương Mịch, nhiều cư dân mạng đã lên án gay gắt người đàn ông có hành vi không đúng đắn với Dương Mịch. 

Dương Mịch bị gã đàn ông ‘sàm sỡ', hành động của nữ diễn viên được khen ngợi - ảnh 2

Kỳ thực đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch gặp phải "thủ đoạn cay" như thế này. Trước đây nữ diễn viên cũng từng gặp phải, nhưng lúc đó cô chưa nổi tiếng, bị bắt nạt chỉ có thể im lặng chịu đựng.

Dương Mịch bị gã đàn ông ‘sàm sỡ', hành động của nữ diễn viên được khen ngợi - ảnh 3

Trong làng giải trí, không chỉ Dương Mịch gặp phải sự cố "bị

Dương Mịch bị gã đàn ông ‘sàm sỡ', hành động của nữ diễn viên được khen ngợi - ảnh 4

fans sàm sỡ" như thế mà cũng có rất nhiều người nổi tiếng cũng từng gặp phải.

Cụ thể, gần đây khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay với áo dây và quần yếm gợi cảm, cô được người hâm mộ vây quanh một lúc, khi khung cảnh hỗn loạn, một bàn tay xuất hiện trên lưng nữ diễn viên “Người tình kim cương”, điều này khiến cô rất sốc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục