24h
Yeah1 News

Dương Cẩm Lynh vướng nợ 6 tỷ đồng, mắc cỡ không dám về quê ăn Tết, đang tuyệt vọng nhất thì “trúng số”?

Thứ tư, 07/02/2024 | 16:07 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh trải lòng sau 1 năm biến cố vướng món nợ 6 tỉ đồng, nghẹn ngào cho biết không dám về quê ăn Tết khiến ai nấy xót xa.

Dương Cẩm Lynh là gương mặt nổi bật trong làng giải trí phía Nam. Thời kỳ đỉnh cao, Dương Cẩm Lynh là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình và gây ấn tượng với lối diễn xuất chân thật, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp giúp cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. 

Tuy nhiên, tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị tung clip đòi nợ, cô thừa nhận bản thân đang phải gồng gánh số nợ 6 tỉ đồng và trả lãi mỗi tháng. Sự việc cũng khiến cho cô mất hợp đồng đóng phim. Sau một năm nhiều sóng gió, Dương Cẩm Lynh đã vực dậy tinh thần, cô không chỉ phát triển công việc doanh mà còn trở lại đóng phim.

Dương Cẩm Lynh vướng nợ 6 tỷ đồng, mắc cỡ không dám về quê ăn Tết
Dương Cẩm Lynh vướng nợ 6 tỷ đồng, mắc cỡ không dám về quê ăn Tết

Nhìn lại năm 2023, Dương Cẩm Lynh thừa nhận đó là thời điểm khó khăn vì rất nhiều biến cố ập đến cùng lúc. Theo chia sẻ, nhờ nỗ lực làm việc, Dương Cẩm Lynh trả được số nợ 6 tỉ đồng khá nhanh chóng. Với số nợ còn lại, cô vẫn chủ động gặp gỡ chủ nợ để trả đúng với giao kèo.

Nữ diễn viên tâm sự: "Hiện tại, số tiền nợ 6 tỉ đồng tôi đã trả gần hết, nhưng không phải là hết nợ hoàn toàn và cũng không phải tôi chỉ bán hàng mà có được 6 tỉ đồng trả nợ. Trong 6 tỉ đồng đó có những khoản tôi vay bạn bè và thu hồi từ những khoản mà tôi đã cho mượn trước kia. Ở thời điểm trước, ngoài bán quần áo tôi còn nhận khoảng 500 phần hàng hóa từ một đồng nghiệp để bán và được nhiều người ủng hộ. Chính vì vậy, tôi kiếm được khoảng mấy trăm triệu trong thời gian rất ngắn.

Dương Cẩm Lynh vướng nợ 6 tỷ đồng, mắc cỡ không dám về quê ăn Tết, đang tuyệt vọng nhất thì “trúng số”? - ảnh 2

Dương Cẩm Lynh cũng không bao giờ quên được tình yêu thương của khán giả dành cho mình ngay lúc cô rơi xuống "vực thẳm". Dương Cẩm Lynh cho hay "Trong mùa tết năm trước, chỉ khoảng 10 ngày là tôi kiếm được 400-500 triệu đồng tiền bán hàng livestream. Nguồn thu này giúp tôi giải quyết những khoản nợ cấp bách. Bây giờ, tôi tự tin nói rằng đối với những khoản nợ dù rất ít, dù người ta không đòi thì tôi vẫn chủ động trả. Nhiều khán giả trước đây không biết tôi có cuộc sống như vậy nên khi tôi gặp biến cố, họ ủng hộ nhiệt tình để giúp tôi vực dậy".

Dương Cẩm Lynh vướng nợ 6 tỷ đồng, mắc cỡ không dám về quê ăn Tết, đang tuyệt vọng nhất thì “trúng số”? - ảnh 3

Dương Cẩm Lynh cho biết trong một năm qua, cô đã làm việc cật lực để có thu nhập cũng như trả nợ. Đồng thời, cô còn sống lạc quan hơn nhờ có sự ủng hộ, động viên của khán giả. Nữ diễn viên hài hước cho biết bản thân "trúng số" trong lúc khó khăn. Cô nói: "Một người bạn đã nói rằng tôi "trúng số", người ta trúng số về tiền còn tôi "trúng số" về sự yêu thương của khán giả. Tôi đã "trúng số" ngay thời điểm tuyệt vọng nhất. Tôi cũng muốn nói rằng nếu mình muốn đứng dậy thì phải vững tinh thần, không ai giúp mình bằng chính mình. Từ đó, mình mới sáng suốt để phân định đúng sai".

Nữ diễn viên thừa nhận nợ nần, cuộc sống khó khăn nhưng cố gắng làm việc trả nợ
Nữ diễn viên thừa nhận nợ nần, cuộc sống khó khăn nhưng cố gắng làm việc trả nợ

Cũng nói thêm, trong dịp Tết Giáp Thìn, Dương Cẩm Lynh cho biết sẽ về quê ăn tết bởi 3 năm qua cô không dám về vì mặc cảm hoàn cảnh của mình. Tuy nhiên, năm nay nữ diễn viên 42 tuổi muốn được ở gần với gia đình và chăm sóc ba mẹ. Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh còn tiết lộ khán giả gửi thịt kho, bánh tét để cô ăn tết trong thời điểm cô vướng phải ồn ào nợ nần.

Dương Cẩm Lynh vướng nợ 6 tỷ đồng, mắc cỡ không dám về quê ăn Tết, đang tuyệt vọng nhất thì “trúng số”? - ảnh 5

Dương Cẩm Lynh tham gia nghệ thuật gần 20 năm, từng đăng quang Á hậu Điện ảnh 1999 và tham gia vài cuộc thi nhan sắc. Dương Cẩm Lynh góp mặt trong phim: Mặt Nạ Máu, Bánh Mì Ông Màu, Tiệm Ăn Dì Ghẻ,... và tham gia vài sản phẩm âm nhạc kinh doanh online.

Trước đó, sau khi clip Dương Cẩm Lynh bị chặn đường, đòi nợ tại sảnh chung cư, nơi cô đang thuê ở, được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên nghẹn ngào nói cô bị sốc tâm lý sau vụ việc.

Dương Cẩm Lynh bật khóc nói: "15 năm đóng phim lần đầu tiên tôi bị đoàn phim kêu lên cắt hợp đồng, mất hơn một trăm mấy chục triệu để trả nợ. Tôi không trách nhà sản xuất vì lùm xùm của mình, nhưng người đó đăng những video lên MXH dồn mình đến đường cùng. Những phim khác liệu họ có tin tưởng tôi hay không để mình tiếp tục làm nghề? Bản thân làm diễn viên mà bị như vậy cảm thấy mất danh dự". Nữ diễn viên mong cho cô con đường để sống.

Dương Cẩm Lynh: 'Tôi nợ 6 tỷ đồng của nhiều người nhưng không trốn, đang làm việc để trả dần'
Dương Cẩm Lynh: "Tôi nợ 6 tỷ đồng của nhiều người nhưng không trốn, đang làm việc để trả dần"
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh  

Cùng chuyên mục