24h
Yeah1 News

Được nhiều người gửi ảnh chúc mừng vì Hari đã mang bầu, Trấn Thành livetreams tiết lộ sự thật mối quan hệ với vợ

Thứ bảy, 30/09/2023 | 08:57 (GMT+7)

Trong buổi livestream trên trang cá nhân vào ngày 29/9, Trấn Thành đã phủ nhận tin đồn về việc Hari Won mang bầu "Tin đồn đó là "xạo" khi nhiều người đặt nghi vấn cho nam MC.

"Có nhiều người gửi hình cho tôi, nói chúc mừng vì Hari đã mang bầu. Nhưng ảnh đó là khi chúng tôi quay gameshow 4-5 năm trước", Trấn Thành cho biết.

Được nhiều người gửi ảnh chúc mừng vì Hari đã mang bầu, Trấn Thành livetreams tiết lộ sự thật mối quan hệ với vợ - ảnh 1

Trấn Thành cho biết mối quan hệ hôn nhân giữa anh và Hari Won đang rất hạnh phúc, nhưng họ vẫn còn nhiều hoài bão và đồng ý rằng chưa đến thời điểm để sinh con.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi là người chỉ làm những điều mình muốn làm. Khi tôi thấy rằng mình đã hoàn thành những hoài bão và ước mơ, khi cuộc sống đã ổn định và khi muốn có thêm niềm vui, tôi sẵn sàng sinh con. Nhưng hiện tại, vợ chồng tôi vẫn còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được".

Được nhiều người gửi ảnh chúc mừng vì Hari đã mang bầu, Trấn Thành livetreams tiết lộ sự thật mối quan hệ với vợ - ảnh 2
Được nhiều người gửi ảnh chúc mừng vì Hari đã mang bầu, Trấn Thành livetreams tiết lộ sự thật mối quan hệ với vợ - ảnh 3

Hari Won liên tục lộ bụng

Ông xã Hari Won cũng nhấn mạnh rằng việc nuôi dạy một đứa trẻ là điều quan trọng và đòi hỏi sự hy sinh thời gian và công sức từ cha mẹ. Anh cho biết việc sinh con phải được thực hiện đúng thời điểm khi tinh thần sẵn sàng để đảm bảo hạnh phúc cho con, tránh cho con phải trải qua những khó khăn.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi là người mà chuyện gì nhắm làm được, tôi mới làm. Cái nào tôi thấy dở thì tôi chưa làm, thí dụ chuyện sinh con đẻ cái. Khi nào hết ham chơi, khi nào không còn ước mơ cần thực hiện, khi nào cuộc sống ổn định và muốn sinh con để có thêm niềm vui, tôi rất sẵn sàng. Nhưng bây giờ vợ chồng tôi còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được".

Diễn viên Bố già cũng đưa ra quan điểm rằng các cặp vợ chồng không nên có con chỉ vì áp lực từ gia đình và suy nghĩ truyền thống của xã hội. Anh khuyên rằng việc sinh con là quyết định quan trọng và cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

"Khi sinh con sẽ phải dành nhiều thời gian, sự hy sinh, tiền bạc để nuôi con. Một đứa nhỏ lớn lên thành người xấu hay người tốt phụ thuộc vào việc mình nuôi dạy nó. Bây giờ sinh con mà tối ngày mình đi làm, bận rộn, không có thời gian giáo dục con thì đứa con sẽ thiếu thốn nhiều thứ.

Chừng nào 2 vợ chồng cảm thấy thực hiện xong hết hoài bão, ước mơ thì chúng tôi mới tính chuyện sinh con. Đừng ai nói vợ chồng tôi này nọ. Chuyện có con rất dễ, chỉ là muốn hay không thôi. Nói thật là chúng tôi chưa muốn, chúng tôi thống nhất rằng mình vẫn còn trẻ"

"Ai mê con nít thì hãy sinh con, còn chỉ để có con theo thói quen, theo công thức "thành gia lập thất rồi có con" thì tôi khuyên là đừng. Chuyện có con rất quan trọng, cần cân nhắc kỹ lưỡng. Cha mẹ phải cho con ra đời đúng thời điểm khi tinh thần sẵn sàng để con được hạnh phúc, đừng sinh con để rồi con phải khổ.

Trấn Thành cũng nhấn mạnh rằng đây chỉ là quan điểm cá nhân của anh và anh không đại diện cho bất kỳ ai hoặc ép buộc ai phải làm theo ý kiến của mình.

"Trên đời này 9 người 10 ý. Đã là nghệ sĩ thì phải hiểu là ai cũng sẽ có ý kiến khác nhau về mình. Đây chỉ là cách nghĩ của tôi, không có chuẩn mực đúng sai. Ai hiểu thì tôi cảm ơn, ai không đồng tình thì thôi, đừng nói nặng tội nghiệp tôi"

Tin đồn về việc Hari Won và Trấn Thành sắp có con đã lan truyền trên mạng xã hội từ tháng 8. Tuy nhiên, trong một bài đăng trên trang cá nhân, Hari Won đã phủ nhận thông tin này và cho biết hình ảnh bế em bé chỉ là do cô tăng cân.

Trấn Thành cũng nhấn mạnh rằng tin đồn và thông tin không chính xác có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống và công việc của mình. Anh mong muốn mọi người hiểu rõ và không lan truyền thông tin sai lệch.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won  

Cùng chuyên mục