24h
Yeah1 News

Được khen 42 tuổi vẫn trẻ như gái 20, Jang Nara tiết lộ sự thật không như mơ phía sau khiến cô khổ sở

Thứ hai, 29/05/2023 | 10:51 (GMT+7)

Jang Nara mới đây đã tiết lộ cô không hề có cuộc sống như mơ nhờ nhan sắc trẻ trung như nhiều người nghĩ mà sự thật lại phũ phàng hơn nhiều.

Jang Nara vốn là mỹ nhân đình đám của Kbiz. Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Jang Nara vẫn là một trong những nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh xứ Hàn. Ngoài vai diễn trong các bộ phim đình đám như Định mệnh anh yêu em, Hoàng hậu cuối cùng... thì Jang Nara còn nổi tiếng với nhan sắc "không tuổi" khi bước sang tuổi 42 vẫn cực trẻ trung.

Jang Nara cực trẻ và gần như không có dấu hiệu lão hóa dù đã bước sang tuổi 42.
Jang Nara cực trẻ và gần như không có dấu hiệu lão hóa dù đã bước sang tuổi 42.

Mỗi lần lộ diện trước truyền thông, Jang Nara lại gây sốt với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Dù dã bước vào độ tuổi U50, không quá khi nói rằng Jang Nara vẫn trông như thiếu nữ nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp không tì vết và đặc biệt là làn da trắng, căng mịn khó ai tin là Jang Nara thực sự sinh năm 1981.

Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U50 của Jang Nara.
Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U50 của Jang Nara.

Dù hàng triệu phụ nữ ghen tị và rất nhiều người ngưỡng mộ ngoại hình xinh đẹp này của Jang Nara nhưng ít ai biết, phía sau đó lại là nỗi khổ tâm của nữ diễn viên ôm suốt nhiều năm. Jang Nara tiết lộ, là một diễn viên, lấy diễn xuất làm chuyên môn, cô khá phiền lòng khi nhận ra suốt 20 năm chăm chỉ làm nghề, cô vẫn được biết đến nhiều hơn với nhan sắc trẻ lâu thay vì chuyên môn diễn xuất. 

Được khen 42 tuổi vẫn trẻ như gái 20, Jang Nara tiết lộ sự thật không như mơ phía sau khiến cô khổ sở - ảnh 3
Nữ diễn viên có nỗi khổ riêng khi khán giả quá tập trung vào nhan sắc thay vì diễn xuất của cô.
Nữ diễn viên có nỗi khổ riêng khi khán giả quá tập trung vào nhan sắc thay vì diễn xuất của cô.

Vì vẻ ngoài hack tuổi, netizen chỉ tập trung vào điều này mà phần nào phân tán sự chú ý dành cho diễn xuất của Jang Nara. Cô cũng từng tiết lộ một trong những bí quyết giữ được nét trẻ lâu của “Công chúa bướng bỉnh” là rất ít khi trang điểm trong cuộc sống đời thường, giữ thói quen đi bộ cùng với sở thích uống nhiều nước, ăn nhiều rau sống… 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jang NaRa   trẻ lâu   làm đẹp  

Cùng chuyên mục