24h
Yeah1 News

Được fan hỏi lý do không bao giờ quay lại với người yêu cũ, chồng cũ Trương Quỳnh Anh có phản ứng gây xôn xao

Thứ bảy, 27/01/2024 | 20:29 (GMT+7)

Sau nhiều năm kín đáo trong chuyện tình cảm hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ Tim bất ngờ có động thái nhắc đến người yêu cũ khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, đoạn video của ca sĩ Tim đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi có nội dung nhắc về người yêu cũ. Cụ thể, dòng chữ trên clip gây chú ý: "Đang đi chung xe, con bạn thân tự nhiên hỏi tui: Ê t** thấy người yêu cũ m** xinh á, sao không quay lại đi. Tui chợt nhớ lại lúc ở bên người yêu cũ".

Đoạn clip nhắc đến người yêu cũ gây xôn xao của Tim
Đoạn clip nhắc đến người yêu cũ gây xôn xao của Tim

Điều thú vị chính là nam ca sĩ lựa chọn ảnh minh họa (meme) hai con mèo như một cách trả lời câu hỏi. Trong đó, một con mèo có hành động giơ tay lên đánh con mèo kia chính là "người yêu cũ", còn con mèo cam chịu là nam ca sĩ. Anh hài hước chia sẻ: "Công chúa của anh đang làm khổ ai rồi". Thông qua hình ảnh minh họa mà Tim đăng tải, cộng đồng mạng phần nào hiểu được ai mới là "nóc nhà" trong mối quan hệ của anh. 

Phản ứng trợn mắt hài hước của chồng cũ Trương Quỳnh Anh
Phản ứng trợn mắt hài hước của chồng cũ Trương Quỳnh Anh

Bên cạnh đó, Tim còn "diễn" thêm với phản ứng trợn mắt khi nhắc đến người yêu cũ khiến dân tình thích thú. Dù vậy, công chúng không biết danh tính người yêu cũ mà Tim nhắc đến là ai, vì kể từ khi ly hôn vợ cũ, anh chàng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng lần nào lên tiếng xác nhận.

Vào tháng 9 năm 2023, nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi tò mò khi đăng tải bài viết "nói xấu" người yêu cũ: "Ôi trời, quá lâu không gây nhau với người yêu cũ, hôm qua người yêu cũ kiếm chuyện gây nhau với tui . Sau nhiều năm cái tui quên luôn cách cãi nhau với cô ấy, tui gây lộn bị vấp, flow không mượt. Quên hẳn cách rap battle với người yêu cũ luôn. Suy ra sau nhiều năm, mình đã hiền đi rất nhiều, còn người yêu cũ thì h** hơn ngày xưa gấp 10 lần. Sao hồi đó ăn cái gì mà lú vậy Tim".

Tim từng có bài đăng nhắc đến người yêu cũ làm khán giả tò mò về danh tính đối phương
Tim từng có bài đăng nhắc đến người yêu cũ làm khán giả tò mò về danh tính đối phương

Dù nhiều lần dân tình tò mò về những danh tính của "tình cũ" hay người yêu hiện tại, Tim vẫn luôn chọn cách giữ im lặng. Vào năm 2019, Tim bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên kiêm người mẫu đa tài Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, nam ca sĩ của hit "Một Vòng Trái Đất" ngay lập tức phủ nhận. Tim chia sẻ: "Cũng lâu rồi tôi không yêu ai. Qua những thất bại, sai lầm thì mình có được kinh nghiệm sống để cho mối quan hệ sau này tốt đẹp hơn".

Tim hiện dành nhiều thời gian bên cạnh con trai
Tim hiện dành nhiều thời gian bên cạnh con trai

Nam ca sĩ thừa nhận bản thân như "rơi xuống vực thẳm" khi chuyện tình cảm với vợ cũ Trương Quỳnh Anh không được trọn vẹn. Cú sốc quá lớn khiến anh bỏ bên bản thân, không để ý đến ngoại hình, nhan sắc tụt dốc so với trước. Gần nhất khi quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc, nam ca sĩ gây bất ngờ với vẻ ngoài có phần xuề xòa, luộm thuộm. 

Hình ảnh có phần xuề xòa của chồng cũ Trương Quỳnh Anh gần đây khiến khán giả tiếc nuối về thời hoàng kim của anh
Hình ảnh có phần xuề xòa của chồng cũ Trương Quỳnh Anh gần đây khiến khán giả tiếc nuối về thời hoàng kim của anh

Hiện tại, Tim dành phần lớn thời gian chăm sóc cho con trai và chăm chỉ làm việc. Anh hoạt động ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, sản xuất phim, giám khảo và tham gia các chương trình truyền hình. Về chuyện tình cảm, nam ca sĩ không chia sẻ quá nhiều thông tin lên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục