24h
Yeah1 News

Đứng trước loạt nghi vấn bảo lưu việc học để làm hoa hậu, Huỳnh Trần Ý Nhi phản ứng ra sao?

Thứ tư, 26/07/2023 | 19:02 (GMT+7)

Trong buổi livestream mới nhất, Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vừa có những chia sẻ xoay quanh nghi vấn ngừng học để chạy theo lịch trình hoa hậu.

Vào tối ngày 25/7, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vừa có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ bên cạnh Á hậu Minh Kiên. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc liệu Ý Nhi có định bảo lưu việc học để dành toàn thời gian cho công việc hoa hậu hay không.

Thấy vậy, cô nàng đã chia sẻ một cách thẳng thắn: "Nhi không bảo lưu việc học và sẽ trở lại trường trong thời gian gần nhất. Trong lúc trường tổ chức kiểm tra cuối kỳ, tôi đang thi ở Miss World Vietnam nên phải xin hoãn việc kiểm tra. Sau khi hết bận, tôi sẽ thi lại toàn bộ môn học".

Huỳnh Trần Ý Nhi cho biết cô sẽ không bảo lưu việc học và sẽ thi lại các môn đã hoãn trong thời gian sớm nhất
Huỳnh Trần Ý Nhi cho biết cô sẽ không bảo lưu việc học và sẽ thi lại các môn đã hoãn trong thời gian sớm nhất

Như vậy, công chúng đã phần nào hiểu được tình hình học tập của cô nàng. Qua lời Ý Nhi khẳng định, cô sẽ tiếp tục hoàn tất các môn thi sau khi lịch trình bớt bận rộn. Còn những tin đồn về việc Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ ngừng học để làm hoa hậu đều hoàn toàn sai sự thật. Hiện Tân Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023 đang theo học tại trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Chuyện học hành của các nàng hậu từ lâu đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Đặc biệt rầm rộ nhất có thể kể đến Phương Nhi và Đỗ Thị Hà. Trong nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn xích mích với công ty vì rất ít xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên, thực chất chỉ vì cô nàng tập trung cho việc học hành, thi cử hơn nên mới dẫn đến tin đồn “dở khóc dở cười” như trên.

Chuyện học hành của Đỗ Thị Hà và Phương Nhi từng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều
Chuyện học hành của Đỗ Thị Hà và Phương Nhi từng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều

Về phía Phương Nhi, cô nàng từng gây tranh cãi vì bảo lưu kết quả tại Trường Đại Học Luật Hà Nội để Nam tiến theo lịch trình của Á hậu. Đại diện của Phương Nhi giải thích, vì lịch trình khá dày đặc nên cô muốn toàn tâm toàn ý làm tốt vai trò một nàng hậu. Chắc chắn sau khi “chinh chiến” ở Hoa hậu Quốc tế 2023, cô sẽ tiếp tục việc học còn đang dang dở của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục