24h
Yeah1 News

Động thái đầu tiên của Trường Giang - Nhã Phương giữa bão drama

Chủ nhật, 18/02/2024 | 21:32 (GMT+7)

Giữa loạt ồn ào, Phát La đã chia sẻ động thái đầu tiên của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước loạt livestream ẩn ý nhắc về tình cũ của Nam Em. Nguyên nhân ồn ào bắt đầu từ một lần Nam Em bất ngờ vào livestream Nhã Phương tặng quà hàng chục triệu đồng. Ngay sau đó, cô liên tục “bóc” lại chuyện xưa khiến khán giả liền gọi tên nam danh hài Trường Giang.

Nhiều khán giả khó hiểu trước màn tặng quà của Nam Em trong livestream Nhã Phương
Nhiều khán giả khó hiểu trước màn tặng quà của Nam Em trong livestream Nhã Phương

Trong khi Nam Em đang “náo loạn” mạng xã hội thì trái ngược lại, Trường Giang và Nhã Phương không chút mảy may quan tâm đến ồn ào, vẫn vui vẻ bên đồng nghiệp như mọi khi. Mới đây, diễn viên Phát La - đàn em thân thiết của “Mười Khó” đã đăng tải hình ảnh anh dùng bữa chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tại một nhà hàng chay.

“Ai đã từng vân du, ngụp lặn, lăn lộn một đời, sẽ cảm nhận được bữa cơm ngon ngọt, an lành với gia đình là điều bình yên nhất”, Phát La chia sẻ. Có thể thấy, giữa vô vàn “sóng gió”, Trường Giang - Nhã Phương vẫn quyết giữ thái độ im lặng, không lên tiếng về ồn ào. 

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương dường như không để tâm đến drama, vẫn vui vẻ dùng bữa với đồng nghiệp
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương dường như không để tâm đến drama, vẫn vui vẻ dùng bữa với đồng nghiệp

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm vợ chồng nam danh hài sau những lời “khiêu chiến” của Nam Em: “Khui cỡ nào vợ chồng người ta vẫn hạnh phúc”, “Người ta sống vì hiện tại chứ ai đào quá khứ lên bao giờ”, “Chúc hai vợ chồng luôn lạc quan, vui tươi, dù ai nói ngả nói nghiêng”...

Trước đó, lời vạch trần người cũ của Nam Em thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù không nói tên nhưng cô vẫn chỉ ra nhiều chi tiết khiến khán giả suy đoán đến Trường Giang. Nam Em bức xúc nói: “Bữa đó một ngày đẹp trời, cả phim trường ngày nào quay cũng đến 3-4h sáng, hôm đó giục cho cả phim trường phải quay lẹ trước 11h, để chi, để idol dắt tui đi uống dung dịch màu đỏ, xong rồi chở tui đi 7749 cái hotel mà cái nào cũng đầy phòng. 

Nam Em khiến khán giả ngán ngẩm khi liên tục livestream tố tình cũ
Nam Em khiến khán giả ngán ngẩm khi liên tục livestream tố tình cũ

Dắt nhau ra Đà Nẵng chơi, lúc đó mới nói muốn lấy tui, muốn tui sinh cho đứa con. Lúc đó tui phân vân vì lo sợ có mang lại hạnh phúc cho người ta hay không. Nên tui mới nói chia tay. Tui cũng không biết mối quan hệ kia đã rõ ràng chưa, tui sợ tui làm 'tuesday' lắm". Hiện câu chuyện xoay quanh Nam Em và vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa dừng lại khiến dân tình ngày càng cảm thấy ngán ngẩm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương   Nam Em  

Cùng chuyên mục