24h
Yeah1 News

Động thái đáng lo ngại của Phương Mỹ Chi sau tin đồn bị lộ clip nhạy cảm, fan phải trấn an liên tục

Thứ bảy, 09/12/2023 | 09:16 (GMT+7)

Tình hình của Phương Mỹ Chi hiện tại sau ồn ào nổ ra tin đồn lan truyền clip nhạy cảm là điều nhiều netizen quan tâm.

Vừa qua, mạng xã hội dậy sóng trước nghi vấn Phương Mỹ Chi bị lộ clip nhạy cảm. Theo đó, tin đồn Phương Mỹ Chi bị lan truyền đoạn clip nhạy cảm bên bạn trai kèm hình ảnh một cô gái được cho là giống với nữ ca sĩ được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Từ khóa Phương Mỹ Chi cùng với clip nhạy cảm cũng leo lên top đầu tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội khiến dân tình càng thêm hoang mang.

Phương Mỹ Chi vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm
Phương Mỹ Chi vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm

Ngay trong chiều qua ngày 8/12, sau khi tin đồn nổ ra không lâu, phía Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng. Phương Mỹ Chi phủ nhận tin đồn, khẳng định mình đang bị bôi nhọ danh dự và mong khán giả không bị lôi kéo vào những tin đồn thất thiệt về nữ ca sĩ.

Động thái đáng lo ngại của Phương Mỹ Chi sau tin đồn bị lộ clip nhạy cảm, fan phải trấn an liên tục - ảnh 2

"Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi. Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự".

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng cho biết sẽ cố gắng làm việc, sống trách nhiệm để không phụ lòng yêu thương của khán giả. Á quân Giọng hát Việt nhí nói thêm: "Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi ". - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Động thái đáng lo ngại của Phương Mỹ Chi sau tin đồn bị lộ clip nhạy cảm, fan phải trấn an liên tục - ảnh 3

Sau khi phản hồi về tin đồn, mọi động thái của Phương Mỹ Chi cũng thu hút nhiều sự chú ý. Trên mạng xã hội, giọng ca "Bóng phù hoa" đang "spam" rất nhiều story, phần lớn là chia sẻ lại những story của fan. Dù đăng tải lại những lời an ủi của người hâm mộ nhưng nhiều người lo lắng rằng Phương Mỹ Chi đang rất thất vọng trước tin đồn thất thiệt và lo tinh thần của nữ ca sĩ sẽ bị ảnh hưởng - nhất là khi gặp 1 scandal nhạy cảm ở độ tuổi còn quá trẻ như Phương Mỹ Chi.

Động thái đáng lo ngại của Phương Mỹ Chi sau tin đồn bị lộ clip nhạy cảm, fan phải trấn an liên tục - ảnh 4
Phương Mỹ Chi 'mượn lời' fan để bày tỏ nỗi lòng
Phương Mỹ Chi "mượn lời" fan để bày tỏ nỗi lòng

Fan vì thế đang liên tục trấn an và mong "cô bé dân ca" sớm lấy lại tinh thần, vượt qua ồn ào không đáng có lần này trong sự nghiệp và quay trở lại với âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục