24h
Yeah1 News

Hyeri có động thái nghi "cà khịa" giữa tin đồn hẹn hò của tình cũ 7 năm với Han So Hee

Thứ sáu, 15/03/2024 | 10:12 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol còn đang nóng hổi, Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol đã lập tức có động thái ẩn ý.

Sáng ngày 15/3, trên mạng xã hội Hàn Quốc đã xuất hiện tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi Han So Hee và tài tử Ryu Jun Yeol - nam tài tử nổi tiếng của Reply 1988. Theo thông tin, hai diễn viên đều đang cùng nhau du lịch tại Hawaii. Một người hâm mộ đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng "Cặp đôi diễn viên Hàn Quốc đang tán tỉnh nhau tại hồ bơi của một khách sạn" và tag tên của Han So Hee và Ryu Jun Yeol. Nhiều du khách xung quanh bể bơi cũng đã bắt gặp cảnh họ thân mật bên nhau. Giá một đêm lưu trú tại khách sạn sang trọng này lên đến 800.000 won (tương đương 14,8 triệu đồng).

Hyeri có động thái nghi 'cà khịa' giữa tin đồn hẹn hò của tình cũ 7 năm với Han So Hee - ảnh 1

Rất nhanh sau đó, công ty quản lý của cả hai diễn viên đã phản hồi về tin đồn hẹn hò, tuy nhiên, lời phát ngôn này lại khiến công chúng cảm thấy thêm bối rối. Công ty của Ryu Jun Yeol tuyên bố: "Đúng là Ryu Jun Yeol đang có mặt tại Hawaii để thực hiện một buổi chụp ảnh, nhưng chúng tôi mong muốn mọi người tôn trọng quyền riêng tư của anh ấy, vì đây là một chuyến đi cá nhân. Trong tương lai, chúng tôi sẽ không trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề cá nhân của nghệ sĩ".

Trong khi đó, công ty của Han So Hee cũng phản ứng với truyền thông: "Đúng là cô ấy đang thư giãn tại Hawaii cùng hội bạn thân, nhưng chúng tôi mong mọi người hiểu và thông cảm với cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên".

Hyeri có động thái nghi 'cà khịa' giữa tin đồn hẹn hò của tình cũ 7 năm với Han So Hee - ảnh 2

Câu trả lời từ cả hai công ty đã khiến cộng đồng mạng trở nên bối rối và tiếp tục tranh cãi dự dội. Thông tin từ hai công ty này đã làm rõ rằng cả hai ngôi sao đều có mặt ở Hawaii vì mục đích cá nhân chứ không phải vì lịch trình quay phim.

Đáng nói trước đó Ryu Jun Yeol từng có mối tình kéo dài 7 năm với Hyeri - bạn diễn của anh trong bộ phim Reply 1988. Trong khi đó, Han So Hee, sinh năm 1994, ít hơn Ryu Jun Yeol 8 tuổi và chưa từng công khai hẹn hò với ai. Cách đây hơn một tuần, truyền thông đã đưa tin rằng cả hai đang tích cực thảo luận về vai diễn chính trong một bộ phim kinh dị mang tên Delusion.

Hyeri có động thái nghi 'cà khịa' giữa tin đồn hẹn hò của tình cũ 7 năm với Han So Hee - ảnh 3
Hyeri đăng story ẩn ý 'Thú vị quá'
Hyeri đăng story ẩn ý "Thú vị quá"

Tin tức này hiện đang khiến Ryu Jun Yeol vấp phải làn sóng chỉ trích vì vướng tin hẹn hò chỉ sau hơn 3 tháng chia tay Hyeri. "Drama" hơn, Hyeri mới đây còn đăng tải story ẩn ý "Thú vị quá" giữa tin hẹn hò của bạn trai cũ, làm dấy lên nghi vấn cả 3 có chuyện tình "bùng binh" và nữ diễn viên đã từng chia tay không êm đẹp với Ryu Jun Yeol.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Ryu Jun Yeol   hẹn hò   Hyeri  

Cùng chuyên mục