24h
Yeah1 News

Đông Nhi bầu 4 tháng vẫn mặc hở, nhảy cực sung trên giày cao gót khiến khán giả "la ó"

Thứ ba, 19/03/2024 | 13:55 (GMT+7)

Trước phản ứng của khán giả về việc cô đang mang thai 4 tháng nhưng vẫn nhảy bất chấp trên sân khấu, Đông Nhi đã phải lên tiếng trấn an.

Sau khi công bố tin vui mang thai lần thứ hai vào ngày Valentine gần đây, Đông Nhi vẫn tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia các buổi biểu diễn ca nhạc. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có một chuyến lưu diễn kéo dài tại Mỹ, phục vụ khán giả và cộng đồng người Việt xa xứ tại đây. 

Đông Nhi bầu 4 tháng vẫn mặc hở, nhảy cực sung trên giày cao gót khiến khán giả 'la ó' - ảnh 1

Trong một đêm biểu diễn gần đây, Đông Nhi đã xuất hiện trên sân khấu của một sự kiện âm nhạc lớn tại Mỹ với phong cách thời trang quyến rũ thường thấy. Mặc dù đang trong những tháng đầu của thai kỳ và ngoại hình không có nhiều sự thay đổi, nhưng nữ ca sĩ vẫn ưu tiên những bộ cánh cắt xẻ, ôm sát, để khoe dáng nuột nà trên sân khấu.

Đông Nhi cũng trình diễn một loạt ca khúc đình đám trong sự nghiệp âm nhạc để làm hài lòng khán giả. Tưởng rằng chỉ biểu diễn những bản ballad nhẹ nhàng vì đang mang thai em bé thứ hai, nhưng nữ ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một tiết mục mashup bao gồm 12 ca khúc hit, tạo ra sự sôi động trên sân khấu.

Đông Nhi bầu 4 tháng vẫn mặc hở, nhảy cực sung trên giày cao gót khiến khán giả 'la ó' - ảnh 2

Đông Nhi vừa khoe giọng hát vừa thể hiện vũ đạo đầy mạnh mẽ, động tác dứt khoát mà cô thể hiện khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu. Mặc dù đang mang thai, nhưng Đông Nhi không hạn chế bất kỳ động tác nào, cùng với vũ đoàn, cô đã tạo nên một tiết mục mashup ấn tượng và cuốn hút.

Khi Đông Nhi chia sẻ mình đang mang thai em bé thứ 2 được 4 tháng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ và "thót tim" cho nữ ca sĩ. Bà xã Ông Cao Thắng vì thế đã phải lên tiếng trấn an.

Đông Nhi bầu 4 tháng vẫn mặc hở, nhảy cực sung trên giày cao gót khiến khán giả 'la ó' - ảnh 3
Đông Nhi thông báo tin vui bằng hình ảnh đặc biệt của bé Winnie.
Đông Nhi thông báo tin vui bằng hình ảnh đặc biệt của bé Winnie.

"Thưa quý vị, Nhi có một cái niềm vui mà Nhi muốn chia sẻ với quý vị đó là hiện nay thì Nhi đang có baby thứ 2, đã được 4 tháng rồi ạ! Và vừa rồi là một phần mashup có nhảy hơi nhiều một chút xíu, không biết là sau khi biết Nhi đang có baby thứ 2 thì quý vị và các bạn có thót tim nhẹ không ạ. Cảm ơn, nhưng mà thật sự là không sao đâu ạ bởi vì sức khoẻ của Nhi cho phép, Nhi cảm giác được rằng là mình đang rất hạnh phúc trong thời khắc này. Thực sự rất ấm lòng khi nhận được sự cổ vũ, yêu thương từ quý vị anh chị và các bạn. Xin cảm ơn rất nhiều!".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đông Nhi   Mang thai   biểu diễn  

Cùng chuyên mục