24h
Yeah1 News

Đồng nghiệp bất ngờ để lộ việc Puka đang trong thời gian đầu thai kỳ, chính chủ nói gì?

Thứ bảy, 25/11/2023 | 20:21 (GMT+7)

Trước những chia sẻ vui từ đồng nghiệp cho rằng đang có tin vui, Puka thẳng thắn lên tiếng làm rõ.

Trong video hậu trường của chương trình "2 ngày 1 đêm" có Puka làm khách mời, nữ diễn viên chia sẻ làm rõ về thông tin đang mang thai. Khi trò chuyện giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm cùng một số đồng nghiệp nửa đùa nửa thật cho rằng Puka đang bước vào giai đoạn đầu thai kì nên cần cẩn trọng, nhẹ nhàng. Cô dâu mới chỉ biết ngại ngùng bật cười.

Đồng nghiệp bất ngờ để lộ việc Puka đang trong thời gian đầu thai kỳ, chính chủ nói gì? - ảnh 1

Puka là một trong những khách mời nữ tham gia vào mùa 2 của chương trình "2 ngày 1 đêm"

Puka sau đó khẳng định chưa có tin vui, chính vì vậy cô mới nhận lời tham gia "2 ngày 1 đêm", chương trình đòi hỏi vận động mạnh, di chuyển liên tục. Kiều Minh Tuấn cũng hài hước chia sẻ rằng chỉ đang trêu ghẹo Puka sau thông tin cô kết hôn mà thôi.

"Mọi người thấy tôi chơi rồi đó, thấy tôi có thai không? Chơi mà chơi lăn xả, mọi người cũng có nể nang 'cái thai' của tôi đâu. Nếu tôi có thai làm gì dám nhận chương trình này mà chơi. Cũng rất là mong sớm có em bé" - Puka chia sẻ.

Đồng nghiệp bất ngờ để lộ việc Puka đang trong thời gian đầu thai kỳ, chính chủ nói gì? - ảnh 2

Puka phủ nhận việc đang mang thai con đầu lòng và đang mong có em bé

Từ trước đám cưới, Puka cũng từng lên tiếng phủ nhận việc đang mang thai khi nhiều đồn đoán cho rằng vợ chồng nữ diễn viên đã có tin vui.

Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức về chung một nhà sau hơn 4 năm hẹn hò. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở nhiều địa điểm khác nhau, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đồng nghiệp bất ngờ để lộ việc Puka đang trong thời gian đầu thai kỳ, chính chủ nói gì? - ảnh 3

Puka và Gin Tuấn Kiệt có hơn 4 năm hẹn hò trước khi về chung nhà

Hai diễn viên làm lễ tân hôn ở TP.HCM vào ngày 1/11, sau đó đãi tiệc ở Cam Ranh (Khánh Hòa) vào ngày 4/11 mời nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Sau đó đến ngày 6/11, vợ chồng Puka tổ chức tiệc báo hỷ tại TP.HCM. Đến ngày 11/11, hai nghệ sĩ làm lễ hôn phối tại nhà thờ theo nghi tức Công Giáo. Cuối cùng vào ngày 16/11, đám cưới đậm chất miền Tây diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp.

Đồng nghiệp bất ngờ để lộ việc Puka đang trong thời gian đầu thai kỳ, chính chủ nói gì? - ảnh 4
Đồng nghiệp bất ngờ để lộ việc Puka đang trong thời gian đầu thai kỳ, chính chủ nói gì? - ảnh 5

Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức tiệc cưới ở nhiều địa điểm khác nhau

Trong đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được nhiều quà tặng có giá trị từ gia đình hai bên như: 20 cây vàng, 500 triệu đồng tiền mặt...Mẹ chồng cũng tặng cho con dâu Puka bộ trang sức làm từ hơn 1000 viên kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   puka có thai  

Cùng chuyên mục