24h
Yeah1 News

Đoàn Văn Hậu bị “đào” phát ngôn lần đầu gặp Doãn Hải My, netizen phát hiện tình ý dù đang quen người yêu cũ

Chủ nhật, 19/11/2023 | 11:45 (GMT+7)

Xôn xao phát ngôn Đoàn Văn Hậu "cảm nắng" Doãn Hải My từ lần đầu gặp nhau, dân tình phát hiện thời điểm ấy đàng trai đang trong mối quan hệ với bạn gái cũ.

Những ngày vừa qua, sự kiện đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng được cư dân mạng lục tìm lại. Mới đây nhất, tấm ảnh cũ của đôi uyên ương khi họ mới quen nhau đã được "đào" lên. Người hâm mộ bất ngờ khi nhận ra rằng trong bức ảnh, hot girl Hoàng Anh Ốc - bạn gái cũ của Đoàn Văn Hậu - cũng xuất hiện. Bức ảnh được chụp vào tháng 9/2019 tại nhà hàng của gia đình Hải My, thời điểm mà Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc vẫn đang hẹn hò.

doan-van-bi-dao-lai-phat-ngon-lan-dau-gap-doan-hai-my-netizen-phat-hien-tinh-y-du-dang-quen-ban-gai-cu (51)
Bức ảnh lần đầu cặp đôi gặp nhau, thời điểm ấy Đoàn Văn Hậu đang trong mối quan hệ với bạn gái cũ.

Tuy nhiên, người dùng mạng nhanh chóng phát hiện điều "khó hiểu" ở đây. Bởi trong video cầu hôn Doãn Hải My vào tháng 9/2023, hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu nhắn gửi đầy cảm xúc khiến bạn gái rơi nước mắt. Đoàn Văn Hậu đã nói: "...Khi lần đầu chúng ta gặp nhau, anh biết rằng em là người mà anh luôn tìm kiếm. Mỗi khoảnh khắc bên em là một hành trình đẹp và đầy ý nghĩa. Và hôm nay anh muốn thực hiện một điều quan trọng để chúng ta tiến xa hơn trong cuộc hành trình này...".

doan-van-bi-dao-lai-phat-ngon-lan-dau-gap-doan-hai-my-netizen-phat-hien-tinh-y-du-dang-quen-ban-gai-cu (14)
Đoàn Văn Hậu nói lời cảm động khi cầu hôn Hải My vào tháng 9/2023

Nói về mối quan hệ của Văn Hậu và Hải My, được biết, một năm sau khi Văn Hậu "đường ai nấy đi" với bạn gái cũ thì cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ. Nhưng theo nhận định của cộng đồng mạng, Văn Hậu dường như đã để ý đến Hải My từ lần gặp đầu tiên, thậm chí trong lúc anh vẫn còn hẹn hò với Hoàng Anh Ốc. Điều này trở nên rõ ràng hơn qua phát ngôn của chính Văn Hậu.

doan-van-bi-dao-lai-phat-ngon-lan-dau-gap-doan-hai-my-netizen-phat-hien-tinh-y-du-dang-quen-ban-gai-cu (2)
Những câu nói khi Đoàn Văn Hậu cầu hôn Hải My

Về phía Hải My, khi họ mới quen, cô từng lơ là tin nhắn của Văn Hậu vì lý do bận học. Khi tin đồn hẹn hò giữa Văn Hậu và Hải My xuất hiện, cô đối mặt với sự quấy rối không ngừng từ fan của Hoàng Anh Ốc, những người coi cô là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ giữa Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc. Tuy nhiên, Hải My đã lên tiếng nhiều lần tin đồn cô chen ngang vào mối quan hệ của người khác.

doan-van-bi-dao-lai-phat-ngon-lan-dau-gap-doan-hai-my-netizen-phat-hien-tinh-y-du-dang-quen-ban-gai-cu (4)

Sau lễ ăn hỏi và đám cưới tại Thái Bình vào ngày 11/11 vừa qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hiện đang chuẩn bị cho tiệc cưới tổ chức ở Hà Nội ngày 26/11. Thời gian này, cặp vợ chồng trẻ đang dành toàn bộ thời gian để đi đưa thiệp mời cho bạn bè, người thân, chuẩn bị trang phục, không gian nhà hàng,... để có một ngày vui trọn vẹn sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục