24h
Yeah1 News

Đoàn phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" đến Việt Nam, diện mạo "tra nam" chiếm trọn spotlight

Chủ nhật, 10/03/2024 | 10:25 (GMT+7)

Lee Yi Kyung mới đây đã được truyền thông Hàn Quốc ghi lại hình ảnh xuất hiện tại sân bay để khởi hành đến Việt Nam.

Sau thành công của bộ phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi", dàn diễn viên và ekip sản xuất đã được "thưởng nóng" một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Việt Nam.  Theo thông tin, đoàn làm phim sẽ bắt đầu hành trình tới Việt Nam vào ngày 10/3 và dự kiến nghỉ dưỡng trong 5 ngày. Nữ diễn viên chính Park Min Young cũng đã xác nhận tham gia chuyến đi.

Đoàn phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' đến Việt Nam, diện mạo 'tra nam' chiếm trọn spotlight - ảnh 1

Các diễn viên khác bao gồm Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon và Choi Gyu Ri cũng điều chỉnh lịch trình để có thể tham gia cùng đoàn làm phim. Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã cập nhật hình ảnh Lee Yi Kyung xuất hiện tại sân bay để khởi hành sang Việt Nam du lịch .

Đoàn phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' đến Việt Nam, diện mạo 'tra nam' chiếm trọn spotlight - ảnh 2

Đáng nói, nam phụ gây bão màn ảnh Hàn vừa qua Lee Yi Kyung lại lộ diện với diện mạo khác lạ. Anh chàng diện cả cây jean, điểm nhấn là mái tóc xoăn nhưng netizen vẫn không khỏi buồn cười khi thấy nét "hài" trên gương mặt "tra nam". Nhiều fan còn nhận xét dù nỗ lực thay đổi diện mạo nhưng Lee Yi Kyung lại khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh những người phụ nữ tuổi trung niên tại Hàn Quốc.

Đoàn phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' đến Việt Nam, diện mạo 'tra nam' chiếm trọn spotlight - ảnh 3

Trước đó, từ khi được phát sóng, bộ phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả nhờ vào cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng. Sức nóng của tác phẩm này ngày càng tăng cao, với tỷ suất người xem đạt 11,8% trên toàn Hàn Quốc và 13% trong khu vực đô thị. Ngoài ra, "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" cũng nhận được sự đánh giá tích cực tại thị trường quốc tế khi đứng đầu trong hạng mục "Video Worldwide TV Show" trên nền tảng Amazon Prime. 

Đoàn phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' đến Việt Nam, diện mạo 'tra nam' chiếm trọn spotlight - ảnh 4

Không chỉ làm thăng hạng danh tiếng của bộ phim, "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" còn giúp Park Min Young lấy lại được tên tuổi sau bê bối hẹn hò với một tỷ phú lừa đảo. Đồng thời, sự thành công của tác phẩm cũng là cơ hội để Na In Woo, Song Ha Yoon và Lee Yi Kyung tỏa sáng và nổi tiếng hơn trong làng giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục