24h
Yeah1 News

Doãn Hải My đăng ảnh vòng 2 tròn lẳn ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng, showbiz Việt sắp đón thêm bé Rồng?

Thứ bảy, 09/03/2024 | 14:09 (GMT+7)

Hành động của Doãn Hải My khiến cư dân mạng đoán rằng, liệu cô nàng có đang ngầm khẳng định việc có tin vui sau thời gian im ắng?

Kể từ khi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới cổ tích, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt - hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Một trong số đó là thông tin Doãn Hải My đang mang thai em bé đầu lòng.

Mới đây nhất, bà xã Đoàn Văn Hậu thoải mái chia sẻ hình ảnh vòng 2 tròn lẳn khiến dân tình chú ý. Đây là lần hiếm hoi Doãn Hải My có động thái xác nhận rõ ràng như vậy. Bởi lẽ, kể từ sau đám cưới, cả 2 vợ chồng chọn cách im lặng trước những đồn đoán về chuyện sắp có tin vui.

Doãn Hải My đăng ảnh vòng 2 tròn lẳn ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng
Doãn Hải My đăng ảnh vòng 2 tròn lẳn ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng
Doãn Hải My đăng ảnh vòng 2 tròn lẳn ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng, showbiz Việt sắp đón thêm bé Rồng? - ảnh 2

Nhìn loạt ảnh Doãn Hải My chia sẻ, nhiều người chú ý phần bụng lớn khác hẳn vòng eo 56 thon gọn mà cô thường xuyên chia sẻ trước đây, cư dân mạng còn mạnh dạn dự đoán, thời gian cặp đôi đón bé Rồng sẽ không còn xa nữa và để lại bình luận chúc mừng.

Nhiều lần bị đồn đoán mang thai nhưng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu luôn giữ im lặng
Nhiều lần bị đồn đoán mang thai nhưng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu luôn giữ im lặng
Doãn Hải My đăng ảnh vòng 2 tròn lẳn ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng, showbiz Việt sắp đón thêm bé Rồng? - ảnh 4

Cách đây không lâu, Doãn Hải My cũng có tin đồn mang thai con đầu lòng sau lễ cưới không lâu. Cụ thể, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng vợ là Doãn Hải My đến tham dự trận đấu từ thiện gây quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn giữa các cựu cầu thủ và các TikToker. Trong khi Đoàn Văn Hậu theo sát Doãn Hải My phía sau thì cô vừa dùng tay che áo phần bụng. Trước hàng loạt phát hiện từ dân mạng về chuyện bầu bí, Doãn Hải My lẫn Đoàn Văn Hậu đều không đưa phản hồi. Hiện, tất cả chỉ mới là nghi vấn.

Doãn Hải My đăng ảnh vòng 2 tròn lẳn ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng, showbiz Việt sắp đón thêm bé Rồng? - ảnh 5

Đây không phải là lần đầu tiên Doãn Hải My vướng tin đồn mang thai. Trước đó, trong thước phim phóng sự ngày cưới, cô dâu vô tình để lộ vòng hai nhô cao trước ống kính. Không chỉ vậy, xuyên suốt bữa tiệc, cô dâu cũng khéo léo dùng hoa che chắn vòng 2. Ngoài sự thay đổi ở bụng, Hải My không lộ dấu hiệu tăng cân trên mặt lẫn cánh tay.

Nhiều khán giả cho rằng Doãn Hải My đã có tin vui chỉ là chưa muốn công khai mà thôi.
Nhiều khán giả cho rằng Doãn Hải My đã có tin vui chỉ là chưa muốn công khai mà thôi.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục