24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng chuyển phôi thành công, chuẩn bị sinh đôi?

Thứ tư, 22/05/2024 | 13:27 (GMT+7)

Đoàn Di Băng mới đây bất ngờ nhập hội mẹ bầu trở lại sau khi đã là mẹ 3 con. Nữ "đại gia quận 7" vừa thông báo đã chuyển phôi thành công vào cơ thể.

Đoàn Di Băng từ lâu đã được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. Cô và doanh nhân Quốc Vũ có với nhau 3 con gái. Gần đây, Đoàn Di Băng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tiêm kích trứng. Nhiều người thắc mắc lý do cả hai bất ngờ muốn sinh thêm con và đồn đoán vì nữ đại gia muốn có con trai, ông xã của Di Băng tiết lộ:

"Anh đã từng bảo sẽ không để bả đẻ nữa vì sức khoẻ. Nhưng bả quyết dưỡng sức lại và sinh tiếp cho anh. Lạc nội mạc, chỉ số trứng xuống rất thấp, từng sảy thai 1 lần khiến thành tử cung mỏng. Liệu có cơ hội nào cho lần này không mọi người? Nhưng bả nói hãy cho em thử. Dù kết quả có thế nào em cũng hứa sẽ không đau lòng. Mọi người thương bả cùng chúc bả may mắn nha".

Đoàn Di Băng chuyển phôi thành công, chuẩn bị sinh đôi? - ảnh 1

Bản thân Đoàn Di Băng cũng phủ nhận tin đồn làm IVF để "kiếm con trai" sau khi đã có 3 cô con gái: "Lý do thực sự là vì Băng từ bị sảy thai một lần. Băng luôn cầu nguyện nếu có cơ hội, bé sẽ có duyên quay lại một lần với mình, để mình được sinh con ra làm mẹ của con. Băng bị lạc nội mạc tử cung, trứng còn ít nên nếu để đậu thai tự nhiên thì rất khó. Đó là lý do mình quyết định làm IVF để tỷ lệ mang thai cao hơn".

Đoàn Di Băng chuyển phôi thành công, chuẩn bị sinh đôi? - ảnh 2

Mới đây, nữ doanh nhân hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi chuyển phôi thai. Cô tiết lộ: "Đón 2 bé phôi về với mẹ nào. Bám mẹ chắc nha 2 đứa ơi" - khiến nhiều người cho rằng Đoàn Di Băng đã chuyển phôi thành công và dự kiến sẽ sinh đôi.

Đoàn Di Băng chuyển phôi thành công, chuẩn bị sinh đôi? - ảnh 3
Đoàn Di Băng chuyển phôi thành công, chuẩn bị sinh đôi? - ảnh 4

Thời gian gần đây, theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Đoàn Di Băng, khán giả dễ dàng nhận thấy họ thường xuyên gặp gỡ bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng Cao Hữu Thịnh. Hình ảnh Đoàn Di Băng đi chuyển phôi, vợ chồng nữ doanh nhân cũng chụp cùng bác sĩ Thịnh, chứng minh nam bác sĩ nổi tiếng này chính là người đồng hành trên hành trình tìm em bé lần này của Đoàn Di Băng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng   Sinh con   Mang thai   đại gia  

Cùng chuyên mục