24h
Yeah1 News

Đỗ Thị Hà từ chối trả lời khi được hỏi về Ý Nhi, tiết lộ sự thật về 2 Á hậu Miss World Vietnam 2023

Thứ tư, 02/08/2023 | 15:56 (GMT+7)

Giữa thời điểm Ý Nhi vướng ồn ào, phản ứng của Đỗ Thị Hà khi được hỏi về đàn em mới đây cũng thu hút sự chú ý.

Chỉ 1 tuần sau đăng quang, Ý Nhi trở thành tâm điểm gây tranh cãi dữ dội vì loạt phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, dù nàng hậu và BTC Miss World Vietnam đều đã lên tiếng xin lỗi nhưng dư luận vẫn chưa lắng xuống, ngược lại ngày càng soi xét và chỉ trích nhiều phát ngôn hơn của Ý Nhi.

Ý Nhi liên tục vướng ồn ào sau 1 tuần đăng quang.
Ý Nhi liên tục vướng ồn ào sau 1 tuần đăng quang.

Mới đây phản ứng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi được hỏi cảm nhận về hoa hậu Ý Nhi cũng gây chú ý. Theo đó, trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà nhận được yêu cầu "review" về các nàng hậu nhà Sen Vàng. Mỹ nhân gốc Thanh Hóa sau đó cũng lần lượt nêu cảm nhận về dàn mỹ nhân từ Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Tiểu Vy, Thiên Ân, Lương Thùy Linh, Mai Phương, Phương Nhi...

Đỗ Thị Hà cũng gây chú ý vì phản ứng khi được hỏi về Ý Nhi.
Đỗ Thị Hà cũng gây chú ý vì phản ứng khi được hỏi về Ý Nhi.

Thế nhưng khi được hỏi đến Ý Nhi, Đỗ Thị Hà thẳng thừng từ chối nhắc đến đương kim Miss World Vietnam 2023: "Đừng hỏi mình về Ý Nhi nữa, để cho con bé nghỉ ngơi đi mọi người". Giữa thời điểm Ý Nhi đang vướng vào những ồn ào, việc Đỗ Hà từ chối đề cập để sự việc không xôn xao cũng được cho là phản ứng tinh tế dành cho đàn em.

Đỗ Thị Hà từ chối trả lời về Ý Nhi.
Đỗ Thị Hà từ chối trả lời về Ý Nhi.

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng dành lời khen cho 2 nàng Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên. Đỗ Hà cho biết mình chưa tiếp xúc nhiều với 2 mỹ nhân này nên không nhận xét quá nhiều về tính cách mà khen ngợi nhan sắc của cả 2. Theo Đỗ Thị Hà, Đào Hiền có nụ cười đẹp chuẩn hoa hậu còn Minh Kiên có nét đẹp đặc biệt, càng nhìn sẽ càng "cuốn".

Top 3 Miss World Vietnam năm nay.
Top 3 Miss World Vietnam năm nay.

Về phía Ý Nhi, những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi gặp lùm xùm vì loạt phát ngôn vạ miệng và bị lập nhóm antifan hơn 300 nghìn người vì những phát ngôn chưa chuẩn. Hoa hậu Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đã lên tiếng xin lỗi, mong nhận được sự cảm thông nhưng chưa thể xoa dịu được dư luận.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà   Ý Nhi   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục