24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Hà bình luận 5 chữ vào bài đăng của chủ studio ồn ào với Quang Hải, dân mạng phản ứng gay gắt

Thứ bảy, 06/04/2024 | 09:11 (GMT+7)

Bình luận của hoa hậu Đỗ Thị Hà dành cho chủ studio ồn ào 70 triệu với Quang Hải ngay lập tức đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

Thời gian qua, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Đặc biệt, ồn ào phí chụp ảnh 70 triệu trong ngày trọng đại của chàng cầu thủ rầm rộ trên các trang mạng xã hội, khiến dân tình không ngừng bàn tán. 

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang 'làm mưa làm gió' suốt thời gian qua
Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua

Nguồn cơn của vụ việc bắt đầu từ một nhiếp ảnh gia tên L - người phụ trách chụp ảnh cưới, lễ hỏi và đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Theo đó, anh đã xóa hết hình của cặp đôi kèm câu nói ẩn ý: "bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền". Cùng với đó, nhiếp ảnh gia L còn đăng tải ảnh chụp màn hình nhận 70 triệu từ tài khoản của Quang Hải.

Sau đó không lâu, nhân vật này đã xóa bài đăng 70 triệu, tuy nhiên anh lại thay đổi ảnh bìa được ghép bởi những hình ảnh cưới anh từng chụp. Trong đó, nổi bật phải kể đến nhiều ngôi sao như Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh, Đặng Thu Thảo… Bất ngờ thay, ngay dưới bài đăng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã để lại một bình luận vỏn vẹn 5 chữ: "Anh mình quá hot rồi".

Bình luận của Đỗ Thị Hà nhận về nhiều tranh cãi trái chiều
Bình luận của Đỗ Thị Hà nhận về nhiều tranh cãi trái chiều

Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2020 bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Một số netizen đã cho rằng Đỗ Thị Hà đang vướng vào thị phi và “cà khịa” Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Thế nhưng, vẫn có nhiều người bênh vực Đỗ Thị Hà rằng đây chỉ là bình luận tương tác bình thường, bởi lẽ nàng hậu và nhiếp ảnh gia L từng quen biết trước đó, cô hoàn toàn không liên quan đến ồn ào của chàng cầu thủ.

Cô nàng vô tình vướng vào thị phi liên quan đến chủ studio ảnh cưới và Quang Hải
Cô nàng vô tình vướng vào thị phi liên quan đến chủ studio ảnh cưới và Quang Hải

Trưa ngày 4/4, Chu Thanh Huyền vẫn lên livestream chốt đơn hậu đám cưới. Tuy nhiên, không có mấy ai quan tâm đến sản phẩm cô nàng đăng bán, mà chỉ bình luận hóng chuyện với studio ảnh cưới. Thấy thế, Chu Thanh Huyền đã lần đầu lên tiếng. 

"Mọi người ơi vụ đấy em không biết đâu. Mấy bạn cứ comment vụ ảnh đó, em không biết đâu. Thật đấy, em không quan tâm. Thật sự luôn, em không để ý thế đâu. Việc của 2 vợ chồng cứ làm tốt việc của mình, còn việc đấy ai nói gì thì nói, người ta cứ tự lên nói chứ bọn em có nói gì đâu. Người ta cứ tự lên thích nói chứ vợ chồng em đâu quan tâm", bà xã Quang Hải chia sẻ.

Bài đăng của nhiếp ảnh gia L đề cập đến vấn đề 70 triệu là nguồn cơn ồn ào
Bài đăng của nhiếp ảnh gia L đề cập đến vấn đề 70 triệu là nguồn cơn ồn ào

Trong khi đó, đại diện phía quản lý truyền thông cho đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền cho biết: "Khi tác nghiệp, anh ý (nhiếp ảnh gia L - PV ) va chạm với phóng viên và mọi người nhiều quá nên bên mình quyết định ngừng hợp tác. Sau khi thông báo ngừng hợp tác, anh L bảo chi phí là 70 triệu đồng. Lúc đầu mình tưởng tài trợ 100%. Nhưng sau có yêu cầu trả tiền thì bên mình trả tiền và yêu cầu gỡ ảnh xuống. Anh ý cũng chấp nhận rồi. Nhưng đến lúc chuyển tiền xong thì anh ấy vậy đó".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục