24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh “trốn con” cùng chồng chủ tịch đi “đu idol”, góc view đỉnh chóp sát rạt Taylor Swift

Chủ nhật, 03/03/2024 | 18:08 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh được chồng hộ tống đi “đu idol” khiến netizen không khỏi trầm trồ, vị trí đứng xịn xò dễ dàng theo dõi các màn trình diễn của thần tượng.

Concert The Eras Tour của Taylor Swift chính thức được diễn ra tại Singapore ngày 2/3. Với vị trí địa lý gần Việt Nam, vì thế, nhiều sao Việt cũng lên đường sang nước bạn để thưởng thức đêm diễn của "công chúa nhạc đồng quê".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi hào hứng cho biết lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác "đi đu idol". Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng bày tỏ sự thích thú, thốt lên: "Lần đầu đi đu idol ạ. Idol quá đỉnh, hát hơn 3 tiếng không nghỉ phát nào". Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh check-in tại concert của Taylor Swift
Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh check-in tại concert của Taylor Swift

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, chồng của cô là chủ tịch CLB Hà Nội và anh trai chồng cũng tham gia cùng nàng hậu đi xem concert của Taylor Swift. Dưới bài đăng, nhiều người quen của Mỹ Linh lo lắng vì người đẹp vừa mới sinh nhưng tràn đầy năng lượng tham gia buổi biểu diễn gần 3 tiếng đồng hồ.

Đáng chú ý, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ vị trí đứng xịn xò, góc view đỉnh chóp để dễ dàng theo dõi các màn trình diễn của "công chúa nhạc đồng quê". 

Anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Quang Vinh cũng thích Taylor Swift như em dâu
Anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Quang Vinh cũng thích Taylor Swift như em dâu

Bên cạnh đó, Đỗ Quang Vinh (con trai lớn của bầu Hiển và là anh chồng của Mỹ Linh) cũng là một người hâm mộ nhiệt tình của Taylor Swift. Anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung với em vợ trên trang cá nhân ghi lại kỷ niệm tuyệt vời khi đu idol thành công.

Đỗ Mỹ Linh được chồng 'hộ tống' đi xem concert Taylor Swift
Đỗ Mỹ Linh được chồng "hộ tống" đi xem concert Taylor Swift

Trước khi hòa mình vào concert idol, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang tranh thủ ăn uống lấy sức "đu rào" để xem những màn trình diễn hoành tráng của Taylor Swift. Có thể thấy Đỗ Mỹ Linh được chồng chủ tịch rất yêu chiều, dù con mới sinh nhưng vẫn tranh thủ thời gian để vợ chồng đi hâm nóng tình cảm. 

Không chỉ có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đêm concert The Eras Tour của Taylor Swift còn có sự đổ bộ của hàng loạt sao Việt khác như Phùng Khánh Linh, chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm,...

Đêm concert The Eras Tour của Taylor Swift nhận được sự quan tâm của giới yêu nhạc trên toàn thế giới.
Đêm concert The Eras Tour của Taylor Swift nhận được sự quan tâm của giới yêu nhạc trên toàn thế giới.

Vào tối ngày 2/3, siêu concert The Eras Tour của Taylor Swift đã chính thức được diễn ra tại Singapore. Đặc biệt, đêm đầu tiên của concert lần này của “công chúa nhạc đồng quê” ghi nhận lượng người xem khủng với con số lên đến 60 nghìn người. Địa điểm khá thuận lợi để di chuyển, đông đảo các Swifties từ Việt Nam cũng đã nhanh chóng lên đường đi đu idol.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục