24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng khiến khán giả ngượng đỏ mặt khi tự tay nhặt "phụ tùng" của fan nữ

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:50 (GMT+7)

Tuấn Hưng đích thân chia sẻ đoạn clip về sự cố hy hữu trong đêm diễn. Anh nhặt vật thể lạ của một fan nữ rơi trên sân khấu khiến ai cũng đỏ mặt.

Trên trang cá nhân, mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại sự cố hài hước mà mình gặp phải trong đêm diễn vừa qua. Cụ thể, trong lúc đang biểu diễn, Tuấn Hưng bất ngờ phát hiện một vật thể lạ có dạng hình tròn rơi trên sàn sân khấu. 

Tuấn Hưng không khỏi bật cười trước tình huống bất ngờ. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn cúi người tự tay nhặt lên trước mặt mọi người. Anh cho biết: "Chị em bên đây máu quá, ném hết cả phụ kiện lên sân khấu". 

Tuấn Hưng khiến khán giả ngượng đỏ mặt khi tự tay nhặt 'phụ tùng' của fan nữ - ảnh 1
Tuấn Hưng khiến khán giả ngượng đỏ mặt khi tự tay nhặt 'phụ tùng' của fan nữ - ảnh 2
Tuấn Hưng hài hước nhặt 'phụ tùng' của hội chị em, còn giơ lên 'khoe' với mọi người
Tuấn Hưng hài hước nhặt "phụ tùng" của hội chị em, còn giơ lên "khoe" với mọi người

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước hành động của Tuấn Hưng. Trái với dự đoán, nam ca sĩ không ngó lơ mà tự tay nhặt lên "khoe" với khán giả. Điều này dường như ít khi bắt gặp trong các đêm diễn tại Việt Nam. Tuy nhiên, một số người cho rằng thái độ của Tuấn Hưng rất thoải mái, tự nhiên. Một số khác lại cảm thấy đỏ mặt xấu hổ vì Tuấn Hưng nhặt ngay món "phụ tùng" trước mắt công chúng.

Cách đây ít ngày, Tuấn Hưng chia sẻ poster về đêm diễn ở Mỹ trong khoảng thời gian này. Nam ca sĩ còn bày tỏ tâm sự khi được đi diễn sau 3 năm tập trung chăm lo cho gia đình. Chính vì vậy đêm diễn có ý nghĩa đặc biệt với Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc về đêm nhạc gần đây
Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc về đêm nhạc gần đây

Nam ca sĩ viết : "Tính ra cái ngày mình nói tạm ngừng (bớt đi hát lại để có thời gian chăm lo cho các con cách đây cũng đã 3 năm rồi). 3 năm không phải thời gian quá dài nhưng đủ để một tên tuổi có thể đi vào sự quên lãng khi thị trường âm nhạc trẻ ngày càng sôi động, các đồng nghiệp trẻ ngày càng văn minh trong âm nhạc.

Đâu đó thi thoảng mình vẫn nghe thấy vài bài hát của mình được các bạn cover hát lại. Cảm xúc cũng bồi hồi như khi chính mình hát. Cứ đắn đo nửa muốn trở lại chơi tiếp vì đam mê, nhưng lại lo nhảy vào vòng xoáy rồi thì thời gian cho các con càng thu ngắn. Giá như thời gian giống chiếc đồng hồ có thể chỉnh theo ý mình thì tốt nhỉ?"

Nam ca sĩ hạn chế đi hát để dành thời gian chăm sóc các con
Nam ca sĩ hạn chế đi hát để dành thời gian chăm sóc các con

Tuấn Hưng (SN 1978) là một trong những nam ca sĩ để lại nhiều dấu ấn trong làng nhạc Việt. Những ca khúc của anh được đông đảo khán giả hưởng ứng và cover trong suốt nhiều năm như "Cầu vồng khuyết", "Dĩ vãng cuộc tình", "Gửi ngàn lời yêu", "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời"...

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với bà xã là hot girl Hương Baby. Hiện tại, gia đình anh có cuộc sống viên mãn bên 3 người con bao gồm 2 trai và 1 gái.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng   Fan nữ   sao việt  

Cùng chuyên mục