24h
Yeah1 News

DJ Mie kiệt sức, chia sẻ tâm trạng sau khoảng thời gian chia tay, miệt mài chạy show không ngừng nghỉ

Thứ hai, 04/12/2023 | 13:38 (GMT+7)

Sau khi gặp những biến cố tình cảm, DJ Mie tập trung vào công việc, chạy show không ngừng nghỉ, thậm chí đến mức kiệt sức phải truyền nước.

Trên trang cá nhân, DJ Mie chia sẻ về cuộc sống thời gian gần đây khi bận rộn với công việc. Cô nàng cho biết có thời điểm trong 3 ngày đi diễn ở 5 tỉnh khác nhau. Nhận được sự yêu mến, động viên từ khán giả, DJ Mie cảm thấy bản thân được tiếp thêm động lực.

"Nhìn lại chặng đường vừa qua, mình nghĩ tại sao phải buồn, phải tự ti về bản thân mà phải cố gắng hơn. Vì còn rất nhiều người ở bên cạnh, đó là fan, gia đình...Khi nào mệt mỏi quá thì dừng lại một chút rồi đi tiếp, vì chỉ có bản thân mới hiểu mình cần gì. Ở ngoài kia có sóng gió cỡ nào thì vẫn phải vững tin là mình làm được" - Mie có tâm sự đầy tâm trạng.

DJ Mie kiệt sức, chia sẻ tâm trạng sau khoảng thời gian chia tay, miệt mài chạy show không ngừng nghỉ - ảnh 1

DJ Mie chia sẻ về việc kiệt sức sau thời gian chạy show liên tục, phải truyền nước để hồi phục

DJ Mie cho biết vì được làm điều yêu thích, đam mê nên dù bận rộn cũng không thấy mệt mỏi. Tuy nhiên chạy show liên tục cũng khiến sức khỏe của nữ DJ bị ảnh hưởng, cô phải truyền nước để hồi phục sau thời gian đi diễn khắp các tỉnh thành.

Ngoài việc đi diễn tại các show âm nhạc, Mie còn nhận lời quay chụp quảng cáo, chính vì vậy lịch trình của cô nàng rất bận rộn. Nhiều người hâm mộ phần nào yên tâm khi thấy DJ Mie làm việc chăm chỉ, vẫn rạng rỡ xinh đẹp và yêu thương bản thân sau những sóng gió trong chuyện tình cảm.

DJ Mie kiệt sức, chia sẻ tâm trạng sau khoảng thời gian chia tay, miệt mài chạy show không ngừng nghỉ - ảnh 2

Mie là một trong những nữ DJ đình đám trong làng nhạc Việt

Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng. Mie bắt đầu bước chân vào con đường làm DJ khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Miss DJ 2015, theo đuổi dòng nhạc EDM, Hip Hop sôi động. Đến năm 2017, Mie tạo tiếng vang tại The Remix khi hỗ trợ cho team của nam ca sĩ Mai Tiến Dũng. Từ đó cái tên Mie bắt đầu gây sốt trên mạng xã hội.

DJ Mie kiệt sức, chia sẻ tâm trạng sau khoảng thời gian chia tay, miệt mài chạy show không ngừng nghỉ - ảnh 3
DJ Mie kiệt sức, chia sẻ tâm trạng sau khoảng thời gian chia tay, miệt mài chạy show không ngừng nghỉ - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của DJ Mie

DJ Mie còn được biết đến với câu chuyện tình cảm cùng nam diễn viên Hồng Thanh. Tuy nhiên đầu tháng 11 vừa qua, cặp đôi thông báo đã chia tay sau khoảng 3 năm hẹn hò. Thông tin này gây chú ý trong dư luận. Dù đã đường ai nấy đi như Mie và Hồng Thanh cho biết vẫn ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: DJ Mie   Hồng Thanh   mie chia tay  

Cùng chuyên mục