24h
Yeah1 News

DJ Mie chính thức lộ diện sau tin chia tay Hồng Thanh, nói một câu hé lộ cảm xúc hiện tại

Thứ sáu, 03/11/2023 | 11:32 (GMT+7)

Sau khi xác nhận chia tay nam diễn viên Hồng Thanh, DJ Mie có chia sẻ trên trang cá nhân nhưng không trực tiếp đề cập đến câu chuyện này.

Sau 3 năm hẹn hò, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh xác nhận đã "đường ai nấy đi". Cả hai hết tình cảm từ đầu năm 2023, nhưng vẫn cố gắng cho nhau cơ hội để hàn gắn, tuy nhiên mọi chuyện không thể và chính thức kết thúc từ tháng 8.

Thông tin này được quản lý xác nhận, cặp đôi không trực tiếp lên tiếng. Tuy nhiên trên trang cá nhân, DJ mới đây đã có động thái hoạt động gây chú ý. Cụ thể cô chia sẻ hình ảnh mới, khoe nhan sắc rạng rỡ và một dòng trạng thái ngắn gọn: "Nhưng tôi chỉ muốn thấy em".

DJ Mie chính thức lộ diện sau tin chia tay Hồng Thanh, nói một câu hé lộ cảm xúc hiện tại - ảnh 1

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Mie sau thông tin đã chia tay diễn viên Hồng Thanh sau 3 năm hẹn hò

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận an ủi Mie , với động thái này có thể thấy nữ DJ đang dần vượt qua những cảm xúc buồn sau chia tay và vẫn giữ tinh thần ổn định. Trong khi đó phía Hồng Thanh, anh không có chia sẻ trực tiếp nào về thông tin đã đổ vỡ tình cảm với Mie sau 3 năm gắn bó.

Được biết Mie và Hồng Thanh quen nhau từ đầu năm 2020, cặp đôi có khoảng thời gian sống chung, cùng xây dựng cặp đôi hài hước, dễ thương trên mạng xã hội. Mie và Hồng Thanh thường xuyên dự sự kiện cùng nhau, không ngần ngại chia sẻ lời ngọt ngào cho đối phương. Tuy nhiên chuyện tình cảm của họ không thể tiếp tục kéo dài.

DJ Mie chính thức lộ diện sau tin chia tay Hồng Thanh, nói một câu hé lộ cảm xúc hiện tại - ảnh 2
DJ Mie chính thức lộ diện sau tin chia tay Hồng Thanh, nói một câu hé lộ cảm xúc hiện tại - ảnh 3

Mie và Hồng Thanh có 3 năm hẹn hò mặn nồng trước khi chia tay, cặp đôi không chia sẻ cụ thể lý do dẫn đến đổ vỡ

Theo chia sẻ từ phía công ty quản lý, dù chia tay nhưng Mie và Hồng Thanh vẫn là đồng nghiệp chung công ty nên cả hai duy trì mối quan hệ bình thường, không có mâu thuẫn. Khi có công việc chung vẫn sẽ xuất hiện cùng nhau.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu Vy, sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng. Cô bắt đầu DJ từ năm 2015 và hiện có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực này. Về phía Hồng Thanh, anh sinh năm 1994, quê ở Đồng Tháp, là một diễn viên hài kiêm ca sĩ.

DJ Mie chính thức lộ diện sau tin chia tay Hồng Thanh, nói một câu hé lộ cảm xúc hiện tại - ảnh 4

DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh xác nhận đã chia tay

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục