24h
Yeah1 News

Diva Mỹ Linh lên tiếng vì màn đấu khẩu với Lệ Quyên, thừa nhận "bị lỡ lời'

Thứ tư, 07/02/2024 | 08:14 (GMT+7)

Mỹ Linh đã lên tiếng để giải thích về cuộc đấu khẩu với Lệ Quyên trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và nhấn mạnh rằng mình thường có khả năng lỡ lời.

Trong đêm Chung kết 2 của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" năm 2023, Diva Mỹ Linh đã có một cuộc đấu khẩu với ca sĩ Lệ Quyên khi nghe "Nữ hoàng phòng trà" đề nghị nhường suất thành đoàn cho những người tham gia khác. Màn đối đáp này đã tạo nên một làn sóng trên mạng xã hội, và hành động của Mỹ Linh đã được cư dân mạng ca ngợi vì mang tính "chuyện lớn hóa nhỏ" và rất duyên dáng.

Diva Mỹ Linh lên tiếng vì màn đấu khẩu với Lệ Quyên, thừa nhận 'bị lỡ lời' - ảnh 1
Diva Mỹ Linh lên tiếng vì màn đấu khẩu với Lệ Quyên, thừa nhận 'bị lỡ lời' - ảnh 2

Gần đây, khi xuất hiện trên sân khấu một buổi biểu diễn phòng trà, Mỹ Linh đã lần đầu tiên lên tiếng để chia sẻ về sự việc trên. Nữ Diva cho biết: "Mỹ Linh bình thường ăn nói rất kém, nói gì cũng hay bị lỡ lời nhưng được thương và độ thế nào mà lại rất hay cứu nguy vào giờ chót. Quý vị mà có xem, cảnh đó thật ra đã được cắt ghép rồi. Khúc mọi người không "xịt keo" mà tự nhiên tươi cười thật ra là ghép, nếu tinh ý sẽ thấy. Chứ thật ra có những lúc "xịt keo" cứng ngắc, gội bao nhiêu tấn dầu gội đầu cũng chưa ra đâu. Nói chung, chị em chúng tôi lãi vô cùng từ chương trình vừa rồi, như chuyện tôi và Uyên Linh đã có thể tìm thấy nhau, đáng lẽ ra phải gặp sớm hơn cơ".

Nữ Diva cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường.
Nữ Diva cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường.

Cô cũng đã bày tỏ sự biết ơn với sự ủng hộ và lòng tốt của khán giả, cũng như những lợi ích mà chương trình đã mang lại cho các nghệ sĩ tham gia. Mỹ Linh đã chứng tỏ mình là một "đàn chị" văn minh và đã tạo nên nhiều tiếng cười trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh   Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục