24h
Yeah1 News

Tân Hoa hậu đăng quang MIQVN vẫn chạy xe máy dự sự kiện, fan lại "réo tên" Hương Giang đâu?

Thứ năm, 13/04/2023 | 13:01 (GMT+7)

Người đẹp Nguyễn Hà Dịu Thảo vẫn phải chạy xe máy hơn 50km từ Bình Dương xuống TP.HCM để thử đồ tham gia các hoạt động sau đăng quang.

Sau hơn 6 tháng kể từ ngày casting, tối 8/4, đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 đã diễn ra và tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Với sự nổi trội và bật lên từ những chặng nước rút, Nguyễn Hà Dịu Thảo khiến người hâm mộ hoàn toàn " tâm phục khẩu phục" với chiến thắng thuyết phục của cô. 

Nguyễn Hà Dịu Thảo chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất tại Miss International Queen 2023.
Nguyễn Hà Dịu Thảo chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất tại Miss International Queen 2023.

Ở các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam, người đẹp giành ngôi vị cao nhất sẽ được kí hợp đồng làm việc và được công ty quản lí "chăm sóc" sau đăng quang. Thế nhưng mới đây, hình ảnh Dịu Thảo sau đăng quang nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Theo đó, sau đăng quang, nàng hậu vẫn đi xe ôm công nghệ đến các sự kiện, thậm chí cô phải đi sớm về khuya, tự mình đi xe máy hơn 50km từ Bình Dương xuống TP.HCM để luyện tập và thử đồ cho các hoạt động sự kiện sắp tới. Mặc dù vậy, cô chưa bao giờ tỏ ra phàn nàn với ai về điều này.

Dịu Thảo vẫn đi xe máy sau đăng quang.
Dịu Thảo vẫn đi xe máy sau đăng quang.

Trước những hình ảnh của tân hoa hậu, nhiều người cảm động trước hoàn cảnh của Dịu Thảo. Đồng thời, thắc mắc tại sao công ty của Hương Giang không "chăm sóc" hình ảnh nàng hậu mới đương nhiệm như các cuộc thi khác mà để cho cô một mình như vậy. 

Hương Giang cũng vô tình bị gọi tên.
Hương Giang cũng vô tình bị gọi tên.

Công ty quản lí đâu mà sao để talent như vậy nhỉ?

Nhìn thấy tội Thảo quá, tự mình chạy xe mà không thấy sự hỗ trợ từ bên kia...

Thật hả, công ty quản lí đâu sao không chăm sóc Thảo vậy nè. 

Khâm phục ý chí của Thảo quá , vậy mà không phàn nàn gì.

Trước khi đăng quang, Dịu Thảo phải vất vả bươn chải lo cho cuộc sống của mình.
Trước khi đăng quang, Dịu Thảo phải vất vả bươn chải lo cho cuộc sống của mình.

Được biết, để có thành công như ngày hôm nay, Dịu Thảo phải tự mình bươn chải cho cuộc sống và theo đuổi giấc mơ của bản thân. Cô đã phải tạm gác lại việc học của mình, làm nhiều công việc khác nhau như công nhân, nhân viên phục vụ,... Khi cuộc sống đã ổn hơn, Dịu Thảo vẫn tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và tiếp tục với hành trình học tập của mình.

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do công ty của Hương Giang tổ chức cũng vướng ồn ào vì chưa được cấp phép. Thế nên việc danh hiệu của Dịu Thảo có được công nhận và cô có thể đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế hay không vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục