24h
Yeah1 News

Diệu Nhi làm gì trong lúc bị nghi ngờ "nghỉ chơi" với Puka, không đi đám cưới bạn thân?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 13:07 (GMT+7)

Trong lúc Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị tổ chức đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn không có bất kỳ động thái nào sẽ đến tham dự khiến netizen hoang mang.

Sau khi tổ chức lễ gia tiên ở tư gia TP.HCM, cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt sẽ có mặt ở Cam Ranh - Khánh Hòa để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra. Cô dâu chú rể bao vé máy bay mời dàn nghệ sĩ nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với cả hai đến dự. Ngày 3/11, những nghệ sĩ đầu tiên đã xuất phát đến Cam Ranh cùng cô dâu chú rể, sáng hôm nay (4/11), những ngôi sao còn lại cũng bắt đầu di chuyển đến resort tổ chức đám cưới.

Diệu Nhi làm gì trong lúc bị nghi ngờ 'nghỉ chơi' với Puka, không đi đám cưới bạn thân? - ảnh 1
Diệu Nhi làm gì trong lúc bị nghi ngờ 'nghỉ chơi' với Puka, không đi đám cưới bạn thân? - ảnh 2
Dàn khách mời đông đảo đổ bộ đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Cam Ranh
Dàn khách mời đông đảo đổ bộ đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Cam Ranh

Tuy nhiên, trong số những ngôi sao thông báo sẽ đi đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt đến hiện tại, netizen không nhìn thấy sự có mặt của vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú. Được biết, Diệu Nhi và Puka có mối quan hệ khá thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai không ít lần quay hình chương trình chung với nhau, mối quan hệ có thể xem là tốt đẹp. 

Gin Tuấn Kiệt từng đóng phim với Diệu Nhi
Gin Tuấn Kiệt từng đóng phim với Diệu Nhi

Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt từng hợp tác với Diệu Nhi và Anh Tú trong bộ phim sitcom "Gia đình là số 1" phiên bản Việt. Trong phim, Gin Tuấn Kiệt thủ vai nam sinh "cảm nắng" cô giáo Diệu Hiền (do Diệu Nhi thủ vai). Vào tháng 5 mới đây, Puka và Diệu Nhi cùng gắn tên tài khoản mạng xã hội của nhau để quảng bá một chương trình mới. Chính vì vậy chuyện vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú không được mời đến đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến dân tình thấy lạ.

Diệu Nhi vốn thân thiết với Puka cũng không thấy đi dự đám cưới của cô nàng
Diệu Nhi vốn thân thiết với Puka cũng không thấy đi dự đám cưới của cô nàng

Mới đây, trong lúc cộng đồng mạng còn đang tự hỏi vì sao Diệu Nhi - Anh Tú không được mời dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt thì phía Diệu Nhi cũng có động thái mới. Trên tài khoản Facebook chính chủ, Diệu Nhi chia sẻ đoạn video đi thu âm cùng một số nghệ sĩ khác để chuẩn bị cho chương trình mới. Ngoài ra, cô còn đăng tải bài viết kêu gọi mọi người mong chờ màn xuất hiện của mình trong tập 2 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

Diệu Nhi khoe video thu âm ca khúc mới và kêu gọi mọi người ủng hộ tập tối nay của chương trình mình tham gia
Diệu Nhi khoe video thu âm ca khúc mới và kêu gọi mọi người ủng hộ tập tối nay của chương trình mình tham gia

Được biết, vào tháng 10/2022, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng không tham gia đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Chuyện này từng khiến dân tình nghi vấn quan hệ của Diệu Nhi và Puka gặp trục trặc hoặc trên thực tế không thân thiết như những gì cộng đồng mạng suy đoán. Những nghi vấn của dư luận đến nay vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn, người trong cuộc vẫn không lên tiếng về vấn đề này!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Puka   Gin Tuấn Kiệt   khả như  

Cùng chuyên mục