24h
Yeah1 News

Điều ít người biết về mẹ ruột Mỹ Tâm: Hoa khôi đất Quảng, nuôi dạy con thành tài

Thứ năm, 27/04/2023 | 14:14 (GMT+7)

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ kín tiếng của Vbiz. Ngoại trừ âm nhạc, cô ít khi để lộ chuyện đời tư, đặc biệt là liên quan đến gia đình mình.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Việt, tuy nhiên, cô lựa chọn lối sống giản dị, bình yên, ít ồn ào thị phi. Đặc biệt, Mỹ Tâm không thường chia sẻ về đời tư của bản thân cũng như người thân trong gia đình. Những gì khán giả biết về hoàn cảnh của nữ ca sĩ là Mỹ Tâm sinh ra trong một gia đình có 8 người con, cô là người con út. Hiện tại, các anh chị em trong nhà Mỹ Tâm có 2 người đang sống tại nước ngoài, 2 người sống ở TP.HCM và 4 người còn lại ở Đà Nẵng.

Mỹ Tâm hiếm hoi khoe ảnh chụp chung với bố mẹ
Mỹ Tâm hiếm hoi khoe ảnh chụp chung với bố mẹ

Ngày thường, Mỹ Tâm hiếm khi nhắc đến gia đình. Cô chỉ chia sẻ ảnh người nhà vào những dịp đặc biệt như lễ tết hay sinh nhật. Chính vì vậy, những thông tin về người thân của Mỹ Tâm rất khó nắm bắt. Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về tính cách và lối sống của bố mẹ "họa mi tóc nâu".

Mẹ của Mỹ Tâm luôn sống giản dị, khiêm nhường, không ồn ào, thị phi
Mẹ của Mỹ Tâm luôn sống giản dị, khiêm nhường, không ồn ào, thị phi

Được biết, mẹ ruột của Mỹ Tâm là một người phụ nữ có lối sống giản dị, bình dân. Mỗi lần có dịp tham dự những buổi biểu diễn của con gái, bà đều khiêm nhường, lặng lẽ ngồi quan sát con phía dưới khán đài sân khấu. Nhiều người bình luận mẹ của Mỹ Tâm mặc quần áo vô cùng giản dị, nở nụ cười hiền hậu với mọi người. Ngoài ra, từ trước đến nay, mẹ ruột của Mỹ Tâm không bao giờ lên tiếng hay tham gia vào bất kỳ bài báo nào liên quan đến con gái.

Trong quá khứ, mẹ của Mỹ Tâm được xem như hoa khôi ở huyện Thăng Bình (Quảng Nam) nhờ khuôn mặt dịu dàng, phúc hậu
Trong quá khứ, mẹ của Mỹ Tâm được xem như hoa khôi ở huyện Thăng Bình (Quảng Nam) nhờ khuôn mặt dịu dàng, phúc hậu

Trong một dịp tình cờ, Mỹ Tâm đã tiết lộ đôi nét về mẹ của mình. Nữ ca sĩ cho biết, mẹ là người ít nói nhưng rất chịu thương, chịu khó, chân thành và sống tận tụy vì gia đình. Ngoài ra, bà cũng nấu ăn rất ngon. Mẹ là người mà Mỹ Tâm luôn kính trọng và hướng về: "Mẹ thường dạy anh em của Tâm là dù thành đạt thì càng phải sống khiêm nhường và giữ gìn lề lối gia phong".

Trong quá khứ, mẹ Mỹ Tâm sở hữu khuôn mặt dịu dàng, đằm thắm và rất truyền thống. Bà từng được xem là hoa khôi của huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam). Tuy không chủ động định hướng nghề nghiệp cho các con nhưng mẹ ruột Mỹ Tâm luôn khuyến khích và uốn nắn con thành người.

Mỹ Tâm từng bày tỏ tình cảm thiêng liêng với mẹ khiến ai cũng xúc động
Mỹ Tâm từng bày tỏ tình cảm thiêng liêng với mẹ khiến ai cũng xúc động

Năm 2017, trong một lần dự sinh nhật mẹ, Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về người phụ nữ đã gồng gánh, nuôi dạy các anh em nữ ca sĩ bao năm qua: "Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ, đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn mẹ. Con yêu mẹ - út cưng của mẹ".

Mỹ Tâm cho biết cô thích nhất là ôm và hôn mẹ
Mỹ Tâm cho biết cô thích nhất là ôm và hôn mẹ

Mỹ Tâm không ngại thừa nhận gia đình là điều thiêng liêng nhất mà cô giữ gìn và gắn ó. Cô từng kể lúc nhỏ động lực để học tập thật tốt là lớn lên có thể làm điều hay, mang lại sự hãnh diện cho người nhà. Đặc biệt, Mỹ Tâm bày tỏ cô hiếm khi biểu lộ cảm xúc, cô chỉ thường ôm hoặc hôn mẹ. Cô rất biết ơn gia đình đã hun đúc, nuôi dạy những anh em nên người và đạt thành tựu như hiện tại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục