24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức hầu tòa ly hôn phúc thẩm, kết quả phân chia quyền nuôi con ra sao?

Thứ sáu, 04/08/2023 | 13:56 (GMT+7)

Sau khoảng 3 tiếng xét xử, phiên toà phúc thẩm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức tiếp tục tạm hoãn, chưa đưa ra phán quyết cuối cùng.

Sáng ngày 4/8, Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ Nghiêm Đức đến phiên tòa xét xử phúc thẩm ly hôn sau 1 tháng tạm hoãn (từ phiên xét xử ngày 5/7) tại Tòa án Nhân dân TP.HCM. Nội dung tại buổi làm việc này xoay quanh vấn đề phân chia quyền nuôi con của 2 bên. 

Sau khoảng 3 tiếng xét xử, Hội đồng xét xử tiếp tục tạm hoãn phiên toàn để xác minh một số thông tin mà 2 bên đã trình bày tại phiên tòa. Phiên tòa sẽ được tiếp tục vào ngày 9/8 tới.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức hầu tòa ly hôn phúc thẩm, kết quả phân chia quyền nuôi con ra sao? - ảnh 1

Phiên tòa xét xử ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ tiếp tục tạm hoãn (Ảnh Báo Lao Động)

Trước đó Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức từng trải qua 3 lần ra tòa hòa giải về phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Tháng 12/2022, Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) chấp thuận đơn ly hôn của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Đồng thời thông báo nữ nghệ sĩ được quyền nuôi con gái, còn con trai giao cho thiếu gia Nghiêm Đức chăm sóc. Tuy nhiên đôi bên không đồng tình về quyết định này và bày tỏ mong muốn muốn được nuôi cả 2 con nên cùng làm đơn kháng cáo.

Những ngày vừa qua, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng cũ. Cô tố thiếu gia Nghiêm Đức ngoại tình khi vợ mới sinh con gái đầu lòng và đang mang thai con trai thứ hai. Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh nhắc thẳng tên Quỳnh Thư là người chen chân vào cuộc sống gia đình mình. 

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức hầu tòa ly hôn phúc thẩm, kết quả phân chia quyền nuôi con ra sao? - ảnh 2
Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức hầu tòa ly hôn phúc thẩm, kết quả phân chia quyền nuôi con ra sao? - ảnh 3

Người mẫu Quỳnh Thư bị Diệp Lâm Anh tố là người chen chân vào cuộc sống vợ chồng, khiến gia đình tan vỡ

Tuy nhiên phía thiếu gia Nghiêm Đức và nhà chồng cũ lại có phản hồi trái ngược. Thiếu gia Nghiêm Đức tố Diệp Lâm Anh không làm tròn vai trò của người vợ, người mẹ, thường đi sớm về khuya, thậm chí còn có mối quan hệ ngoài luồng. Trong khi đó mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ những điều không hài lòng về con dâu.

Trước những phản hồi từ phía gia đình chồng cũ, Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình, đồng thời cho biết cô vẫn tôn trọng mẹ chồng cũ nhưng "xa mặt thì cách lòng" là điều không thể tránh khỏi.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức hầu tòa ly hôn phúc thẩm, kết quả phân chia quyền nuôi con ra sao? - ảnh 4

Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều muốn được chăm sóc cả 2 con

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức kết hôn từ năm 2018. Sau khi lập gia đình, Diệp Lâm Anh lần lượt sinh 2 con, ít hoạt động showbiz, chủ yếu làm kinh doanh và chăm sóc tổ ấm. Hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đổ vỡ trong ồn ào, đôi bên giành quyền nuôi con cùng những vấn đề về tài sản.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục