24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh tuyên bố sau phiên tòa: "Tài sản không thành vấn đề nữa, không có nhu cầu thỏa thuận"

Thứ năm, 10/08/2023 | 10:38 (GMT+7)

Trong diễn biến mới nhất vụ kiện giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, người đẹp đã thẳng thừng tuyên bố: "Tài sản không thành vấn đề".

Diệp Lâm Anh thời gian qua đã nhiều lần khiến dư luận xôn xao vì ồn ào giành quyền nuôi con với gia đình chồng cũ. Từng có mối tình ngọt ngào với thiếu gia Nghiêm Đức nhưng cuộc hôn nhân của cả hai lại kết thúc không hề êm thấm khi Diệp Lâm Anh cho hay gia đình tan vỡ vì chồng có "tiểu tam", bản thân chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng nhiều lần lên tiếng phản bác, cho rằng Diệp Lâm Anh không quan tâm và chăm sóc tốt cho tổ ấm.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ tại phiên tòa giành quyền nuôi con.
Diệp Lâm Anh và chồng cũ tại phiên tòa giành quyền nuôi con.

Sau nhiều lần "đấu tố", cặp đôi cũng ra tòa để giành quyền nuôi con. Chiều qua ngày 9/8, phiên tòa phúc thẩm xét xử kín vụ ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM. 

Được biết Diệp Lâm Anh đã không có mặt ở phiên tòa này vì bận lịch trình riêng và ủy quyền cho Kiwi Ngô Mai Trang là người đại diện. Đáng nói, sau khi phiên tòa kết thúc, đại diện phía Diệp Lâm Anh cho hay nữ nghệ sĩ không còn quan tâm đến vấn đề tài sản và cũng sẽ không thỏa thuận với gia đình chồng cũ: "Diệp Lâm Anh muốn giải quyết nhanh để tập trung vào công việc và chăm sóc các con. Với Diệp Lâm Anh lúc này, tài sản không thành vấn đề nữa nên cũng không có nhu cầu thỏa thuận".

Phía Diệp Lâm Anh tuyên bố không quan tâm tài sản nữa.
Phía Diệp Lâm Anh tuyên bố không quan tâm tài sản nữa.

Trước đó, liên quan đến vấn đề tài sản, chồng cũ cũng từng tố Diệp Lâm Anh đòi số tiền 100 tỷ và chỉ "quan tâm tiền bạc, không quan tâm con cái". Diệp Lâm Anh cũng thẳng thắn phản hồi lại về vấn đề yêu cầu 100 tỷ đồng sau khi ly hôn.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng lên tiếng về thông tin đòi 100 tỷ đồng khi ly hôn, cô khẳng định mình chưa bao giờ đưa ra con số “vô cảm” nào để thỏa thuận về việc giao 2 con cho gia đình chồng.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ mâu thuẫn trong vấn đề giành quyền nuôi con.
Diệp Lâm Anh và chồng cũ mâu thuẫn trong vấn đề giành quyền nuôi con.

"Tôi cũng biết những con số tiền tỷ là rất nhiều, nhưng tôi cũng tự tin là công sức, nỗ lực và khả năng của mình không hề ít khi tôi lấy chồng được 3 năm đẻ 2 con liền nhau và chưa một ngày lười biếng hay nói thẳng là có tư tưởng ăn bám và xài tiền của gia đình chồng. Thậm chí tôi đồng ý ở chung với bố mẹ và anh chồng mà không hề có nhà riêng của vợ chồng và 2 con. Tôi cùng chồng cũ gây dựng sự nghiệp riêng của 2 chúng tôi từ cửa hàng đầu tiên và tôi được bạn bè thân quen giúp đỡ rất nhiều để chúng tôi có thể phát triển thương hiệu nổi tiếng hơn nhiều ở thời điểm đó.

Tôi sẽ nói thành thật, tôi ghét việc phải ra đi tay trắng, không được mang theo bất cứ thứ gì từ sức lao động của mình chỉ để được đánh giá một câu ‘không ham tiền’, ‘không tham vọng’, trong khi tất cả là những thứ xứng đáng để cho các con có cuộc sống tốt hơn", Diệp Lâm Anh phản pháo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục