24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh: "Tôi từng tha thứ cho chồng cũ nhiều lần, nhưng người đàn ông đó lại không trân trọng"

Thứ ba, 11/07/2023 | 10:30 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc để lại cho Diệp Lâm Anh nhiều trăn trở, cô từng chia sẻ đã tha thứ cho chồng cũ Nghiêm Đức nhiều lần khi phát hiện anh ngoại tình, nhưng càng làm như vậy càng không được trân trọng.

Kết hôn từ năm 2018, những tưởng cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức sẽ hạnh phúc trọn vẹn khi những đứa trẻ lần lượt chào đời. Nhưng sóng gió ập đến, cặp đôi ly hôn trong ồn ào và tranh giành quyền nuôi hai con.

Thiếu gia Nghiêm Đức bị tố ngoại tình, qua lại với nhiều cô gái trong thời gian chung sống vợ chồng với Diệp Lâm Anh. Trong đó anh từng bị bắt gặp hẹn hò với người mẫu Quỳnh Thư. Tuy nhiên trước tòa án, thiếu gia này khẳng định mối quan hệ với Quỳnh Thư chỉ là bạn bè.

Diệp Lâm Anh: 'Tôi từng tha thứ cho chồng cũ nhiều lần, nhưng người đàn ông đó lại không trân trọng' - ảnh 1
Diệp Lâm Anh: 'Tôi từng tha thứ cho chồng cũ nhiều lần, nhưng người đàn ông đó lại không trân trọng' - ảnh 2

Diệp Lâm Anh tố Quỳnh Thư là một trong những người phụ nữ chen chân vào cuộc sống hôn nhân của mình

Phía Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ về câu chuyện gặp "trà xanh" trong hôn nhân, không chỉ một mà nhiều lần. Dù ban đầu cô đã quyết định tha thứ để giữ gia đình hạnh phúc trọn vẹn nhưng vì chồng không trân trọng, không hiểu nên đành dừng lại.

"Lần đầu tiên gặp 'trà xanh' thì ngạc nhiên nhưng mà nhiều lần rồi thì tôi sốc, vì tại sao lại là người đấy. Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng với nhau, thì hạn chế nói đến thôi, không có gia đình nào tránh khỏi được sự xuất hiện của người nào đấy không liên quan và gây hại đến cuộc sống.

Tôi luôn quan niệm không ai hoàn hảo từ đầu tới cuối, nhất là đàn ông. Tôi đã chọn cách tha thứ, hy vọng mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Nhưng đến một lúc thấy tha thứ đủ rồi thì quyết định dừng lại, vì có tha thứ nữa thì đổi lại được gì.

Nếu 2 vợ chồng chưa có con thì rất dễ, nhưng khi đã xuất hiện 2 đứa nhỏ rồi thì quyết định gì cũng nghĩ đến con. Nhưng tôi không thể tha thứ được nữa.

Trước đây trong lần tha thứ đầu tiên tôi cảm thấy người đó hợp tác, hai bên đồng ý bỏ qua để tiếp tục cuộc nhân vì khi đó tôi đang mang bầu lần thứ 2. Nhưng sau đó tôi tha thứ vì còn rất thương, các con còn quá nhỏ. Sau này tôi suy nghĩ, trong tình yêu hay hôn nhân, lúc còn yêu hay khi thành vợ chồng nếu sự tha thứ quá dễ dàng thì người đàn ông sẽ không trân trọng, không biết được sự cố gắng của phụ nữ nhiều đến đâu để vượt qua nỗi đau. Phụ nữ tha thứ nhưng không bao giờ quên, nhưng người đàn ông lại không hiểu" - Diệp Lâm Anh trải lòng.

Diệp Lâm Anh: 'Tôi từng tha thứ cho chồng cũ nhiều lần, nhưng người đàn ông đó lại không trân trọng' - ảnh 3

Diệp Lâm Ạnh nhiều lần tha thứ cho chồng cũ khi phát hiện anh ngoại tình

Diệp Lâm Anh cho biết cô từng đi gặp "tiểu tam" để nói chuyện trong hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng không đi đến đâu. Mới đây, nữ nghệ sĩ cũng công khai video cùng mẹ chồng đi đối chất với Quỳnh Thư về việc người mẫu này qua lại với thiếu gia Nghiêm Đức.

Hiện tại Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang trong quá trình ra tòa giải quyết tranh chấp quyền nuôi hai con. Đôi bên đều muốn được chăm sóc nuôi dưỡng cả hai bé và đưa ra những lý do riêng. 

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh   Nghiêm Đức  

Cùng chuyên mục