24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh tiết lộ con gái nói một câu xúc động để hàn gắn bố mẹ, ai nghe xong cũng thấy xót xa

Thứ bảy, 24/02/2024 | 20:04 (GMT+7)

Con gái Diệp Lâm Anh thường xuyên hỏi và bày tỏ mong muốn bố mẹ hàn gắn, khiến nhiều cư dân mạng vừa thấy thương vừa thấy xót xa.

Vừa qua, trong chương trình TEE & TEA Podcast của Minh Triệu, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về chuyện hôn nhân tan vỡ. Khi được Minh Triệu hỏi: "Chị có nhận tín hiệu nào từ con gái không?", Diệp Anh Lâm tiết lộ cô bé muốn bố mẹ hàn gắn lại với nhau.

Chị Đẹp” sinh năm 1989 nhớ lại: "Nửa năm trước con hay hỏi lắm, hay nói những câu mang tính chất cảm nhận như hàn gắn. Bé nói: "Bố vẫn thương mẹ lắm đấy". Trẻ con lớn lên từng ngày, chỉ mấy tháng sau khác hẳn và giờ không còn nhắc nữa.

Diệp Lâm Anh bên cạnh 2 con là Boorin và BBoy
Diệp Lâm Anh bên cạnh 2 con là Boorin và BBoy

Các bé cảm nhận được rằng sẽ không có kết quả nào khác và chấp nhận. Mình chia sẻ với các con theo cách nhẹ nhàng để các bé quen dần với thông tin đấy. Bây giờ Boorin ở với mẹ, BBoy ở với bố. Cuối tuần 2 bé gặp nhau nên mình đi đâu cũng sẽ sắp xếp đưa các con đi cùng". Nhìn mong mỏi có một gia đình trọn vẹn của con gái Diệp Lâm Anh, không ít khán giả đã bày tỏ sự xót xa.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh còn trải lòng về chuyện cô phải chấp nhận rời xa bé Bboy , để con trai sống bên doanh nhân Đức Phạm: "Mình đã buộc phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy, không cần thoả thuận tài sản và cố gắng xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin thì mình chỉ hi vọng sau những nỗi đau, bọn trẻ con sẽ có khoảng thời gian yên ổn để trưởng thành". Cũng theo Diệp Lâm Anh, các con là động lực để cô luôn cố gắng trong công việc và cả cuộc sống.

Cô tiết lộ con gái từng muốn bố mẹ hàn gắn
Cô tiết lộ con gái từng muốn bố mẹ hàn gắn

Mới đây, nữ người mẫu gây xôn xao khi nhắc thẳng tên chồng cũ vào lúc nửa đêm. Dưới phần bình luận của một bài đăng trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ: "Duc Pham anh ơi! Em vẫn đang làm marketing cho T.A. (PV - thương hiệu trà sữa Diệp Lâm Anh từng làm chung với chồng cũ) nè".

Cùng với đó là hình ảnh Diệp Lâm Anh vui vẻ cầm trên tay lon trà sữa với dòng trạng thái khiến dân tình được một phen rần rần. "Cún (PV - tên thân mật của Diệp Lâm Anh) ổn nhớ! KunKun phải ổn hơn Cún nhớ!", cô viết. Màn "cà khịa" của nữ người mẫu nhận về cơn mưa biểu cảm haha của cư dân mạng vì quá sâu cay .

Diệp Lâm Anh tiết lộ con gái nói một câu xúc động để hàn gắn bố mẹ, ai nghe xong cũng thấy xót xa - ảnh 3
Bình luận của Diệp Lâm Anh nhắc đến chồng cũ khiến dân tình rần rần
Bình luận của Diệp Lâm Anh nhắc đến chồng cũ khiến dân tình rần rần

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục