24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh sau ly hôn: "Tôi không mong bất kể người phụ nữ nào sẽ trải qua những điều như tôi đã từng"

Thứ ba, 26/09/2023 | 10:34 (GMT+7)

Sau khi kết thúc phiên tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ là thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh đã viết bức tâm thư đầy xúc động.

Về lùm xùm ly hôn giành quyền nuôi con giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức, tại phiên xử phúc thẩm mới đây, Tòa án nhân dân quận 1 (TP.HCM) đã tuyên bố vẫn giữ nguyên bản án trong phiên sơ thẩm trước đó. Kết quả Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái đầu lòng là bé Boorin (4 tuổi), con trai là bé B Boy (3 tuổi) sẽ ở với thiếu gia Nghiêm Đức. Khi nhận kết quả này, Diệp Lâm Anh bày tỏ hụt hẫng khi không giành được quyền nuôi cả 2 con cho đến khi các bé trưởng thành. Tuy nhiên, cô nàng không muốn kéo dài thêm sự việc vì quá mệt mỏi nên đành chấp nhận kết quả tại tòa.

Diệp Lâm Anh trải lòng sau khi hoàn thành phiên tòa ly hôn giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh trải lòng sau khi hoàn thành phiên tòa ly hôn giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh: FBNV

Scandal đời tư diễn ra trong thời gian dài mãi mới ngã ngũ, rạng sáng nay, người đẹp họ Diệp đã viết bức tâm thư đầy tâm trạng chia sẻ nỗi lòng của bản thân lúc này. Cô nàng gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ và yêu thương mình trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời Diệp Lâm Anh giãi bày tâm sự: "Tôi không mong bất kể người phụ nữ nào sẽ trải qua những điều như tôi đã từng. Còn nếu có tôi hy vọng chị em phụ nữ đều có được sức mạnh, sự can trường để vượt qua tất cả...Ngồi trước gương, hai mắt trũng sâu, tôi nhận ra rằng có bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền đối với phụ nữ cũng không thể bằng được một giấc ngủ ngon. Tôi mong tất cả phụ nữ chúng ta sẽ luôn có 1 giấc ngủ ngon. Phụ nữ ơi! Hãy yêu thương, bảo vệ và nâng đỡ nhau nhé...".

Người đẹp sẽ nuôi con gái lớn còn bé trai sẽ ở với bố. Ảnh: FBNV
Người đẹp sẽ nuôi con gái lớn còn bé trai sẽ ở với bố. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Diệp Lâm Anh đã "chạm" đến trái tim nhiều người, đặc biệt là những ai đã từng trải qua câu chuyện tương tự. Bạn bè, khán giả và đồng nghiệp ngay lập tức gửi lời động viên, an ủi đến cô nàng. Cô cho hay thời điểm này chỉ muốn sống để làm được nhiều điều ý nghĩa cho đời, cô tin rằng cơ hội luôn ở phía trước.

Diệp Lâm Anh vẫn đều đặn đưa các con qua lại thăm hỏi lẫn nhau nhưng tuyệt nhiên không nói chuyện với chồng cũ. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh vẫn đều đặn đưa các con qua lại thăm hỏi lẫn nhau nhưng tuyệt nhiên không nói chuyện với chồng cũ. Ảnh: FBNV

Được biết, sau khi hoàn thành quá trình chia con, chồng cũ tự nguyện cấp dưỡng mỗi tháng 50 triệu đồng để Diệp Lâm Anh nuôi con gái. Bên cạnh đó, người đẹp họ Diệp còn tiết lộ gia đình thiếu gia Nghiêm Đức từng đề nghị cho cô căn nhà 30 tỷ cùng 3 tỷ tiền mặt để đổi lấy quyền nuôi 2 con. Tuy nhiên, cô nàng đã thẳng thừng từ chối vì không ham muốn vật chất, chỉ muốn các con ở cạnh nhau để trưởng thành. Về mối quan hệ với chồng cũ, Diệp Lâm Anh cho hay vẫn đều đặn đưa đón 2 con về nhà nội nhưng tuyệt nhiên không tương tác với người cũ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục