24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh nói gì khi bị chửi "tham thì thâm", chồng cũ chu cấp cho đủ thứ vẫn đòi thêm

Chủ nhật, 16/07/2023 | 18:58 (GMT+7)

Bị cư dân mạng chửi thẳng mặt "tham thì thâm", Diệp Lâm Anh có ngay phản hồi nhận về sự ủng hộ từ khán giả.

Cuộc ly hôn đầy tai tiếng của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm vẫn đang là mối quan tâm của khán giả. Những ngày qua, khán giả cực sốc khi chồng cũ Diệp Lâm Anh chia sẻ chuyện cô nàng đòi 20 tỷ và 1 căn nhà có giá trị trăm tỷ mới chịu ly hôn trong hòa bình. Không dừng lại ở đó, anh này còn tố vợ cũ qua lại với người đàn ông khác, không làm tròn trách nhiệm với gia đình. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hôn nhân tan vỡ của 2 người. Trước đó, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh cũng hé lộ chuyện con dâu từng nhiều lần đi khuya về muộn, bỏ bê chồng con.

Vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa đi đến cái kết cuối cùng. Ảnh: FBNV
Vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa đi đến cái kết cuối cùng. Ảnh: FBNV

Kể từ thời điểm mẹ chồng cũ và Đức Phạm đồng loạt lên tiếng "kể xấu", Diệp Lâm Anh vẫn tỏ ra rất bình tĩnh xử lý mọi thông tin không hay liên quan đến mình. Về chuyện ngoại tình, Diệp Lâm thẳng thắn gọi điện đối chất với người được cho là "ghẹ" của cô bên ngoài để khẳng định bản thân trong sạch. Đối với thông tin đòi tiền tỷ để ly hôn, người đẹp cho hay đây chỉ là tin đồn nhằm bôi xấu mình. Diệp Lâm Anh đã tiến hành nhờ kế toán cũ ở công ty lật lại giấy tờ, đối soát thu chi dòng tiền để kiểm chứng. Sự cứng rắn của Diệp Lâm Anh trong "drama" ly hôn khiến nhiều khán giả 1 mực ủng hộ cô nàng giành quyền nuôi con và những quyền lợi khác.

Chồng cũ và mẹ chồng của Diệp Lâm Anh đều lên tiếng kể tật xấu của cô nàng khi còn làm dâu làm vợ. Ảnh: FBNV
Chồng cũ và mẹ chồng của Diệp Lâm Anh đều lên tiếng kể tật xấu của cô nàng khi còn làm dâu làm vợ. Ảnh: FBNV

Tuy vậy, vẫn còn đó những bình luận trái chiều hàm ý "không có lửa làm sao có khói" xoay quanh drama ly hôn của Diệp Lâm Anh. Trong bài đăng mới nhất của mình, người đẹp họ Diệp đã nhận về 1 bình luận chỉ trích với nội dung: "Fan Quỳnh Thư điểm danh. Mỗi tháng chu cấp cho 500 triệu. Mua cho nhà 10 tỷ còn đòi hỏi thì chịu rồi. Tham thì thâm...". Đáp trả comment này, Diệp Lâm Anh nhẹ nhàng viết: "Cảm ơn ý kiến của mọi người! Chúng ta đều quan tâm đến kết quả cuối cùng. Còn thông tin có thể đúng có thể sai có thể còn mơ hồ. Hy vọng 1 phiên tòa công khai sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất ạ. Diệp Lâm Anh cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người...."

Người đẹp bị mỉa mai sau khi gia đình chồng cũ 'kể xấu'. Ảnh: FBNV
Người đẹp bị mỉa mai sau khi gia đình chồng cũ "kể xấu". Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh bình tĩnh xử lý mọi thông tin không hay liên quan đến bản thân, tự tin kết quả ngày ra tòa. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh bình tĩnh xử lý mọi thông tin không hay liên quan đến bản thân, tự tin kết quả ngày ra tòa. Ảnh: FBNV

Thái độ nhẹ nhàng, bình tĩnh phản hồi của Diệp Lâm Anh trước những ý kiến trái chiều cho thấy cô nàng rất tự tin về kết quả trước tòa sắp tới. Theo chia sẻ, mục đích để Diệp Lâm Anh phanh phui toàn bộ sự việc riêng tư với công chúng là vì cô muốn giành quyền nuôi cả 2 con. Cô cho rằng chồng cũ không đủ tư cách để nuôi các con trưởng thành tốt nhất.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục