24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh: "Chồng cũ vẫn giữ đồng hồ 1,5 tỷ đồng, không nghĩ người đứng trước tòa từng là chồng mình"

Thứ sáu, 07/07/2023 | 16:38 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh có những chia sẻ xoay quanh ồn ào ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức. Mới đây cô hé lộ việc chồng cũ ngoại tình nhiều lần, đồng thời những khúc mắc về chuyện tiền bạc.

Câu chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức có những diễn biến trong ồn ào khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung, đặc biệt về vấn đề phân chia quyền nuôi con. Mới đây, cả hai cùng bước vào phiên xử ly hôn phúc thẩm nhưng vẫn còn những mâu thuẫn, tòa tiếp tục mở vào tháng 8 tới để xét xử.

Sau phiên tòa này, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nữ nghệ sĩ công khai chuyện chồng ngoại tình ngay khi cô vừa sinh con gái đầu lòng 5 tháng và đang mang thai con trai thứ hai. Đặc biệt anh không chỉ qua lại với một mà với nhiều cô gái. 

Diệp Lâm Anh: 'Chồng cũ vẫn giữ đồng hồ 1,5 tỷ đồng, không nghĩ người đứng trước tòa từng là chồng mình' - ảnh 1

Chồng cũ ngoại tình khi Diệp Lâm Anh vừa sinh con đầu lòng được 5 tháng

Cũng trong những chia sẻ của mình, Diệp Lâm Anh cho biết hiện tại chồng cũ vẫn đang giữ chiếc đồng hồ trị giá 1,5 tỷ đồng. Cụ thể trong quá trình còn chung sống, Diệp Lâm Anh có nhờ Nghiêm Đức bán chiếc đồng hồ nhưng đến hiện tại vẫn im lặng, không biết đã bán được hay chưa. 

Đồng thời Diệp Lâm Anh cũng làm rõ về tin đồn đòi 100 tỷ từ nhà chồng sau khi ly hôn, ngoài ra là đồn đoán lấy 20 tỷ mới chịu dọn đi. Nữ nghệ sĩ phải nhờ  kế toán đối soát lại dòng tiền để có bằng chứng, giấy tờ trong tay phủ nhận những thông tin vô căn cứ này.

Diệp Lâm Anh: 'Chồng cũ vẫn giữ đồng hồ 1,5 tỷ đồng, không nghĩ người đứng trước tòa từng là chồng mình' - ảnh 2

Diệp Lâm Anh cho biết chồng cũ vẫn đang giữ chiếc đồng hổ 1,5 tỷ của cô

Diệp Lâm Anh cũng cho biết thêm khi bước vào phiên tòa, cô không thể nghĩ rằng người đàn ông đang đối diện mình từng là người chồng đầu ấp tay gối.

"Cái cảm giác khi bước chân vào phiên tòa, đối diện với anh Đức, tôi chỉ nghĩ rằng không biết người này có phải là người đã từng là chồng của mình không" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh: 'Chồng cũ vẫn giữ đồng hồ 1,5 tỷ đồng, không nghĩ người đứng trước tòa từng là chồng mình' - ảnh 3

Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều muốn nuôi cả hai con sau khi ly hôn

Theo Diệp Lâm Anh, hiện tại cô và chồng cũ rất khó để ngồi lại với nhau nói chuyện bình thường. Trong trường hợp đôi bên không thể hòa giải để đi đến một quyết định theo ý muốn của Diệp Lâm Anh, có thể sẽ y án sơ thẩm mỗi bên nuôi một bé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục