24h
Yeah1 News

Diễn viên Tấn Hoàng nhập viện trong tình trạng nói không ra hơi: "Ai rồi cũng phải đi, không ai tránh được"

Thứ tư, 17/04/2024 | 19:42 (GMT+7)

Diễn viên Tấn Hoàng mới đây đã nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, nói không ra hơi. Dù vậy ông vẫn giữ tinh thần lạc quan để điều trị bệnh.

Tấn Hoàng sinh năm 1963, là nam nghệ sĩ nổi tiếng khi từng góp mặt trong các dự án phim như Cuộc phiêu lưu của hai lúa, Hận thù hóa giải, Về nhà ăn tết… Ngoài ra ông còn đi hát ở nhiều nơi, được nhiều khán giả yêu mến. 

Ở tuổi 60, nam diễn viên vẫn sống một mình để mưu sinh, tranh thủ làm nghề để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Tuy nhiên những năm qua, sức khỏe của diễn viên Tấn Hoàng bắt đầu gặp vấn đề. Tháng 5/2023, Tấn Hoàng đột ngột bị nhồi máu cơ tim, phải nhập viện cấp cứu. Sau một tuần dưỡng bệnh, Tấn Hoàng nói sức khỏe đã ổn định, trở lại với công việc. 

Diễn viên Tấn Hoàng nhập viện trong tình trạng nói không ra hơi: 'Ai rồi cũng phải đi, không ai tránh được' - ảnh 1

Nghệ sĩ Tấn Hoàng từng phải nhập viện vì đột quỵ

Cho đến mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải một clip trên kênh Youtube của mình và quay lại cảnh anh đang nằm trong bệnh viện. Trong clip, nam diễn viên phải truyền nước, tình hình sức khỏe khá yếu, nói không ra hơi.

Chia sẻ về tình trạng của mình, Tấn Hoàng nói: "Hôm nay, tôi thông báo với mọi người một tin, rằng tôi đã nhập viện rồi. Có hai chỗ tôi không thích là công an phường và bệnh viện thì bây giờ phải vào bệnh viện hoài.

Hai ngày nay, tôi đi hát xa rồi bị nhức sống lưng, từ cổ xuống tới đùi, bàn chân, chịu không nổi. Cứ tối đến là tôi ngồi không nổi, phải nằm.

Vừa đáp máy bay là tôi phải vào viện ngay để xét nghiệm kiểm tra các thứ. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị thoát vị đĩa đệm và thái hóa cột sống, lệch vài đốt xương sống".

Diễn viên Tấn Hoàng nhập viện trong tình trạng nói không ra hơi: 'Ai rồi cũng phải đi, không ai tránh được' - ảnh 2

Nam nghệ sĩ cũng vừa mới nhập viện vì nhiều căn bệnh khác

Nam diễn viên cho biết bản thân chấp nhận thông tin này vì tuổi cũng đã cao nên việc sức khỏe bị ảnh hưởng là lẽ thường tình. Hiện tại, anh vẫn giữ tâm trí an lạc, bình an để chăm lo trị bệnh. 

"Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình, ai rồi cũng phải trải qua thôi. Ai cũng phải đi, không ai tránh được, nên tôi không lo lắng gì hết. Chỉ có điều tôi chưa chết được vì tôi còn yêu nghề, yêu khán giả dữ lắm.

Tôi muốn làm nghề, muốn được phục vụ khán giả, đem hết khả năng mình có làm vui cho đời, đem lời ca tiếng hát hát cho bà con nghe. Tôi còn sống ngày nào còn hát, còn diễn hài ngày đó, đem tiếng cười đến cho mọi người. Tôi nghèo chứ không khổ, không than thân trách phận, bệnh là phải vậy". Diễn viên Tấn Hoàng nói thêm. 

Diễn viên Tấn Hoàng nhập viện trong tình trạng nói không ra hơi: 'Ai rồi cũng phải đi, không ai tránh được' - ảnh 3

Nam diễn viên chấp nhận việc sức khỏe suy giảm vì đó là điều khó tránh khỏi

Được biết, nam diễn viên đã vào viện được 3 ngày và vẫn trong tình trạng khó ngủ. Ngoài những căn bệnh được bác sĩ chẩn đoán, nam diễn viên còn bị men gan cao. Anh cho rằng nguyên nhân một phần là vì tính chất công việc phải "ăn bờ ngủ bụi từ nhỏ", không biết chăm sóc sức khỏe nên bệnh tật là hiển nhiên. Dù vậy, Tấn Hoàng khẳng định mình vẫn sẽ cố gắng điều trị đến cùng chứ không bỏ cuộc. 

Diễn viên Tấn Hoàng nhập viện trong tình trạng nói không ra hơi: 'Ai rồi cũng phải đi, không ai tránh được' - ảnh 4

Dù bệnh tật nhưng ông vẫn giữ tinh thần lạc quan, nỗ lực để điều trị

Nam nghệ sĩ nói: "Mọi người yên tâm đi, tôi còn sống lâu, vẫn còn thở là còn sống, khi nào ngừng thở mới chết. Tôi còn sống để phục vụ bà con cô bác. Cuộc đời mà, không có gì phải buồn khổ hết, vô thường lắm. Đời là phù du, chỉ là cõi tạm thời gian mà thôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tấn Hoàng   diễn viên  

Cùng chuyên mục