24h
Yeah1 News

Diễn viên Quốc Trường bị nghi ngờ "màu tím" vì già rồi vẫn chưa có vợ, chính chủ nói gì?

Thứ năm, 14/12/2023 | 10:14 (GMT+7)

Trước nghi vấn giới tính "màu tím", nam diễn viên điển trai Quốc Trường có ngay câu trả lời giải đáp thắc mắc của khán giả.

Ở tuổi 35, nam diễn viên Quốc Trường vẫn là cái tên cực hot mỗi khi đóng phim. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Quốc Trường còn chứng tỏ khả năng diễn xuất tốt khi hóa thân vào rất nhiều nhân vật được khán giả nhớ mặt đặt tên. Hơn 10 năm trong nghề, Quốc Trường đã đóng 40 phim. Trong số đó có không ít tác phẩm nổi bật như phim: Về nhà đi con, Gạo nếp gạo tẻ,..hay các phim điện ảnh như: Đôi mắt âm dương, Bẫy ngọt ngào, Kẻ ẩn danh,...

Quốc Trường bị nghi ngờ 'màu tím' vì già rồi vẫn chưa chịu lấy vợ. Ảnh: FBNV
Quốc Trường bị nghi ngờ "màu tím" vì già rồi vẫn chưa chịu lấy vợ. Ảnh: FBNV

Vừa đóng phim hay lại giỏi việc kinh doanh, Quốc Trường là chàng trai trong mơ của bao cô gái. Thế nhưng, ở tuổi 35, anh chàng vẫn "phòng đơn gối chiếc", chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm với ai. Thậm chí, không ít khán giả bày tỏ hoài nghi giới tính của anh chàng. Liệu Quốc Trường có phải "màu tím" hay không?. Trước quá nhiều thắc mắc như vậy, anh chàng vừa có bài đăng trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm từ công chúng. Quốc Trường viết : "Ai cũng nói mình mũi sửa và màu tím vì già chát rồi vẫn chưa có vợ, nhưng thật chất là mũi tôi sửa thật (mẹ sửa ) và tôi không phải tím mà là áo đỏ...".

Anh ngầm phủ nhận chuyện giới tính 'tím', khẳng định bản thân là trai thẳng. Ảnh: FBNV
Anh ngầm phủ nhận chuyện giới tính "tím", khẳng định bản thân là trai thẳng. Ảnh: FBNV

Chia sẻ hài hước của anh chàng như ngầm phản hồi câu hỏi của cư dân mạng về giới tính của mình. Nam diễn viên ẩn ý mình là "trai thẳng" và "đã có chủ" khi nhắc tới màu áo đỏ. Tuy nhiên, ở phần bình luận, Quốc Trường lại trả lời câu hỏi của người quen rằng bản thân vẫn đang trong tình trạng...ế, chưa có mối tình nào vắt vai. 

Ở tuổi 35, Quốc Trường có sự nghiệp, nhan sắc nhưng vẫn chưa...có vợ. Ảnh: FBNV
Ở tuổi 35, Quốc Trường có sự nghiệp, nhan sắc nhưng vẫn chưa...có vợ. Ảnh: FBNV
Quốc Trường vướng tin đồn yêu đương với Bảo Anh nhưng cả 2 chưa từng thừa nhận. Ảnh: FBNV
Quốc Trường vướng tin đồn yêu đương với Bảo Anh nhưng cả 2 chưa từng thừa nhận. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Quốc Trường vướng nghi vấn đang hẹn hò và sắp tổ chức đám cưới với Bảo Anh. Chia sẻ về điều này, nam diễn viên phủ nhận, đồng thời khẳng định khi nào lập gia đình nhất định sẽ thông báo tin vui đến khán giả. Quốc Trường cũng từng chia sẻ quan điểm của mình khi yêu: "Tôi lúc nào cũng sẵn sàng. Khi yêu tôi không quan tâm quá khứ. Mình yêu hiện tại và hướng đến tương lai. Quá khứ ai cũng có sai lầm và những điều không mong muốn xảy ra. Nếu cứ nhìn vào quá khứ thì mãi không tìm được người tốt”.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục