24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi, hoãn đám cưới với Shark Bình vì nghén nặng

Thứ năm, 02/11/2023 | 10:29 (GMT+7)

Vì ốm nghén nặng trong quá trình mang song thai, diễn viên Phương Oanh thống nhất với ông xã hoãn đám cưới vào tháng 11 này để tập trung dưỡng thai.

Hồi tháng 10 vừa qua, vợ chồng diễn viên Phương Oanh hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng sau 3 tháng tổ chức lễ ăn hỏi. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào giữa tháng 11 để báo tin vui với họ hàng và bạn bè đồng nghiệp. Tuy nhiên mới đây, tiệc cưới này được hoãn lại để Phương Oanh tập trung dưỡng thai .

Theo thông tin được chia sẻ, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" hiện đang mang thai đôi và bị nghén nặng. Chính vì vậy vợ chồng Phương Oanh quyết định sẽ hoãn lại tiệc cưới so với thời gian ấn định ban đầu là vào ngày 11/11. 

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi, hoãn đám cưới với Shark Bình vì nghén nặng - ảnh 1

Vợ chồng Phương Oanh quyết định hoãn cưới để cô tập trung dưỡng thai

Trước đó Phương Oanh đã đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại, nhưng vì sức khỏe không cho phép do thai nghén nên đành đợi sau khi sinh các con khỏe mạnh mới chính thức tổ chức tiệc cưới.

Diễn viên Phương Oanh hiện đã bước sang tháng thứ 3 của thai kì, cô vật vã vì những cơn ốm nghén nặng, thèm đồ chua. Để giữ sức khỏe khi bầu bí nên Phương Oanh hạn chế gặp gỡ bạn bè, chỉ nghỉ ngơi ở nhà dưỡng thai. Dù mệt mỏi vì ốm nghén nhưng cô vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc khi đi khám bác sĩ nói con vẫn khỏe.

"Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em khỏe thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?" - Diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi, hoãn đám cưới với Shark Bình vì nghén nặng - ảnh 2
Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi, hoãn đám cưới với Shark Bình vì nghén nặng - ảnh 3

Nữ diễn viên bị ốm nghẹn nặng trong khoảng thời gian đầu thai nghén khi mang thai đôi

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 7 tại Hà Nam. Trước đó cặp đôi đăng ký kết hôn để chính thức là vợ chồng hợp pháp từ tháng 6, sau khoảng 1 năm công khai hẹn hò. Vượt qua những điều tiếng, Phương Oanh và Shark Bình thể hiện cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với công chúng. 

Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi, hoãn đám cưới với Shark Bình vì nghén nặng - ảnh 4
Diễn viên Phương Oanh mang thai đôi, hoãn đám cưới với Shark Bình vì nghén nặng - ảnh 5

Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi và đăng ký kết hôn tại Hà Nam

Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm với nữ doanh nhân Đào Lan Hương và có hai con chung. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục