24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Oanh được một luật sư công khai xin lỗi, nguyên nhân từ thời điểm bắt đầu lộ tin hẹn hò Shark Bình

Thứ năm, 06/07/2023 | 20:11 (GMT+7)

Luật sư Hà Trọng Đại công khai xin lỗi Phương Oanh thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. Trước đó vị luật sư này sử dụng hình ảnh nữ diễn viên không xin phép và có từ ngữ chưa phù hợp.

Theo đó luật sư Hà Trọng Đại đăng tải bài đăng xin lỗi nữ diễn viên Phương Oanh lên trang cá nhân vào ngày 4/7. Cụ thể nguyên nhân xuất pháy từ ngày 26/8/2022, vị luật sư này đăng tải bài viết "Chuyện diễn viên Phương Oanh - Đạo đức hay pháp luật cho phép", trong đó có sử dụng hình ảnh Phương Oanh khi chưa xin phép và một số từ ngữ chưa chuẩn mực, gây hiểu nhầm, tranh cãi liên quan đến nữ diễn viên này.

Diễn viên Phương Oanh được một luật sư công khai xin lỗi, nguyên nhân từ thời điểm bắt đầu lộ tin hẹn hò Shark Bình - ảnh 1
Diễn viên Phương Oanh được một luật sư công khai xin lỗi, nguyên nhân từ thời điểm bắt đầu lộ tin hẹn hò Shark Bình - ảnh 2

Luật sư Hà Trọng Đại xin lỗi diễn viên Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh đã gửi đơn khiếu nại đến Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội về bài viết này. Ngày 14/10/2022, đôi bên có buổi hòa giải tại Đoàn Luật sư Hà Nội, ông Hà Trọng Đại đã nhận ra lỗi của mình, xin lỗi Phương Oanh và hứa đăng bài xin lỗi công khai trên Facebook và báo chí.

"Tuy nhiên, sau đó tôi mới chỉ đăng bài xin lỗi trên facebook cá nhân của tôi về việc sử dụng hình ảnh khi chưa xin phép Phương Oanh, mà chưa xin lỗi việc đã dùng một số từ ngữ chưa chuẩn mực, có thể gây hiểu nhầm để đăng công khai trên báo chí như đã hứa.

Qua đây, tôi gửi lời xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh về những hành vi nêu trên. Tôi cũng mong nhận được sự thông cảm của những người theo dõi, quan tâm đến vụ việc, đây là bài học để rút kinh nghiệm, để hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống và hành nghề luật sư" - Luật sư Hà Trọng Đại chia sẻ.

Diễn viên Phương Oanh được một luật sư công khai xin lỗi, nguyên nhân từ thời điểm bắt đầu lộ tin hẹn hò Shark Bình - ảnh 3

Bài đăng xin lỗi trên trang cá nhân của luật sư Hà Trọng Đại

Theo thông tin chia sẻ trên báo Dân Trí, ông Hà Trọng Đại đã từng xin lỗi diễn viên Phương Oanh một lần nhưng không được đồng ý, vì vậy đã quyết định đăng tải thêm lời xin lỗi này. Bài đăng của luật sư Hà Trọng Đại chưa được diễn viên Phương Oanh hồi đáp.

Được biết thời điểm luật sư Hà Trọng Đại đăng bài viết về Phương Oanh trùng hợp với khoảng thời gian nổ ra ồn ào tình ái giữa nữ diễn viên với Shark Bình. Vào cuối tháng 8 năm ngoái, những hình ảnh thân mật của cặp đôi bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Dù phía Shark Bình khẳng định đã ký đơn thuận tình ly hôn với vợ là bà Đào Lan Hương, nhưng Phương Oanh vẫn bị chỉ trích vì nghi vấn làm "người thứ ba".

Diễn viên Phương Oanh được một luật sư công khai xin lỗi, nguyên nhân từ thời điểm bắt đầu lộ tin hẹn hò Shark Bình - ảnh 4
Diễn viên Phương Oanh được một luật sư công khai xin lỗi, nguyên nhân từ thời điểm bắt đầu lộ tin hẹn hò Shark Bình - ảnh 5

Shark Bình và Phương Oanh chính thức nên duyên vợ chồng từ tháng 6/2023

Sau gần 1 năm, hiện tại Shark Bình đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ, đồng thời cũng tiến hành đăng ký kết hôn hợp pháp với diễn viên Phương Oanh vào ngày 15/6 vừa qua tại Hà Nam.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục