24h
Yeah1 News

Lễ ăn hỏi diễn viên Phương Lan: Ninh Dương Lan Ngọc bị "bóc phốt", dàn bê tráp toàn gương mặt đình đám

Thứ bảy, 18/11/2023 | 12:34 (GMT+7)

Lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Lan và ông xã Phan Đạt diễn ra vào sáng 18/11, cô dâu chú rể mặc trang phục Áo dài màu hồng nhẹ nhàng, được thiết kế tinh tế.

Sáng ngày 18/11, cặp đôi diễn viên Phương Lan và Phan Đạt tổ chức lễ ăn hỏi. Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể mặc trang phục Áo dài theo màu hồng nhẹ nhàng. 

Theo chia sẻ Áo dài cưới được lấy cảm hứng từ quê hương của Phương Lan là Thừa Thiên - Huế, với màu hồng dịu dàng, phù hợp hỷ sự. Áo dài cô dâu gây ấn tượng với phần áo choàng rời, được đính kết, thêu tay cầu kỳ, mang vẻ đẹp kín đáo, đậm dấu ấn hoàng gia. Áo dài cưới của cặp đôi được thiết kế riêng từ một thương hiệu đồ cưới cao cấp của Việt Nam.

Lễ ăn hỏi diễn viên Phương Lan: Ninh Dương Lan Ngọc bị 'bóc phốt', dàn bê tráp toàn gương mặt đình đám - ảnh 1

Cô dâu Phương Lan và chú rể Phan Đạt trong lễ ăn hỏi

Dàn bê tráp hai bên cho Phương Lan và Phan Đạt cũng toàn những gương mặt đình đám trong showbiz Việt. Đội hình nhà trai là: MC Minh Xù, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, Thuận Nguyễn...Trong khi đó nhà gái có Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, Khả Như, Ngọc Trân...Tất cả mặc trang phục mà xanh pastel nhẹ nhàng.

Phương Lan hài hước chia sẻ Ninh Dương Lan Ngọc báo giá trang điểm lên đến 3 triệu đồng khi đi làm phù dâu. Dù lịch trình bận rộn nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cố gắng sắp xếp đến chung vui và hỗ trợ đồng nghiệp thân thiết.

Lễ ăn hỏi diễn viên Phương Lan: Ninh Dương Lan Ngọc bị 'bóc phốt', dàn bê tráp toàn gương mặt đình đám - ảnh 2

Thuỳ Anh và Ngọc Trân trang điểm nhẹ nhàng giúp cô dâu Phương Lan nhận tráp

Lễ ăn hỏi diễn viên Phương Lan: Ninh Dương Lan Ngọc bị 'bóc phốt', dàn bê tráp toàn gương mặt đình đám - ảnh 3

Diễn viên BB Trần "chạy show" bê tráp khi vừa đảm nhận vai trò này trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, giờ đến làm phù rể cho Phương Lan và Phan Đạt

Không gian buổi lễ được trang trí theo tông màu xanh và trắng chủ đạo, mang nét truyền thống, ấm cúng. Trong đó có nhiều hoa sen trắng được sử dụng.

Lễ ăn hỏi diễn viên Phương Lan: Ninh Dương Lan Ngọc bị 'bóc phốt', dàn bê tráp toàn gương mặt đình đám - ảnh 4

Phương Lan và Phan Đạt về chung nhà sau nhiều năm hẹn hò

Phương Lan và Phan Đạt sẽ tổ chức 3 tiệc cưới khác nhau. Vào ngày 18/11, lễ rước dâu, chiêu đãi bà con nhà gái, đến ngày 20/11 sẽ tiệc dành cho bạn bè đồng nghiệp, đối tác của hai vợ chồng tại TP.HCM. Sau đó vào đầu tháng 12, vợ chồng Phương Lan di chuyển ra Ninh Bình để tổ chức tiệc mừng cùng nhà trai.

Cặp đôi đã gửi thiệp mời cưới đến quan khách dự tiệc ở TP.HCM vào ngày 20/11. Cô dâu chú rể thông báo quy định trang phục là trắng, đen và màu nude, bắt đầu đón khách từ 16h chiều. Tiệc cưới diễn ra tại một không gian ngoài trời rộng rãi, cực chill.

Lễ ăn hỏi diễn viên Phương Lan: Ninh Dương Lan Ngọc bị 'bóc phốt', dàn bê tráp toàn gương mặt đình đám - ảnh 5
Lễ ăn hỏi diễn viên Phương Lan: Ninh Dương Lan Ngọc bị 'bóc phốt', dàn bê tráp toàn gương mặt đình đám - ảnh 6

Bộ ảnh cưới mặc cổ phục được vợ chồng Phương Lan tung ra trước đám cưới

Phương Lan và Phan Đạt có 5 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Chồng sắp cưới của Phương Lan cũng hoạt động nghệ thuật, bên cạnh đó còn làm quản lý riêng cho nữ diễn viên. Cả hai gắn bó với nhau trong cuộc sống lẫn các hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục