24h
Yeah1 News

Diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị netizen chất vấn về ồn ào bảo hiểm, cho biết cũng không đòi được tiền?

Thứ năm, 28/12/2023 | 17:55 (GMT+7)

Ngọc Lan đáp trả khi bị người dùng mạng đặt câu hỏi về vấn đề bảo hiểm, thẳng thắn lên tiếng khi một netizen chất vấn cô về ồn ào.

Vào tháng 4/2023, diễn viên Ngọc Lan từng khóc trên livestream, bày tỏ sự ấm ức tiết lộ bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ. Đến ngày 20/4, nữ diễn viên đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ trực tiếp về vụ việc của mình. Theo đó, cô tiếp tục hợp đồng với phía công ty bảo hiểm dù trước đó diễn ra lùm xùm gây xôn xao.

Mới đây, trong buổi livestream, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận nhắc tới ồn ào chuyện mua bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan trước đó, cụ thể người này viết: "Rồi vụ bảo hiểm im chưa. Bà con có ai được như cô chưa. Bạn đòi lại được tiền bảo hiểm còn mấy người khác có đòi được không. Bên bảo hiểm làm cho bạn hài lòng chưa".

Ngọc Lan từng khóc trên livestream, tiết lộ bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ vào tháng 4/2023
Ngọc Lan từng khóc trên livestream, tiết lộ bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ vào tháng 4/2023
Diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị netizen chất vấn về ồn ào bảo hiểm, cho biết cũng không đòi được tiền? - ảnh 2

Bị netizen công khai chất vấn về lùm xùm bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan lên tiếng cho biết: "Mỗi người mỗi cuộc đời bạn ơi. Tôi đâu phải người bán mà bạn hỏi người khác đòi được chưa. Mà tôi cũng không đòi được đâu bạn ơi, tìm văn hay chữ tốt mà đọc thêm nhé chứ nói tầm bậy người ta cười cho", nữ diễn viên cho hay.

Trước đó, màn livestream của diễn viên Ngọc Lan "bóc phốt" rằng bản thân cô đã bị tư vấn mập mờ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khiến cô lầm tưởng rằng nộp vào 7 tỉ đồng sau 10 năm sẽ nhận được 10 tỉ đồng từng khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Đoạn bình luận một netizen hỏi Ngọc Lan về ồn ào bảo hiểm
Đoạn bình luận một netizen hỏi Ngọc Lan về ồn ào bảo hiểm

Sáng ngày (20/4), diễn viên Ngọc Lan có buổi họp báo nói rõ mọi vấn đề liên quan đến buổi livestream về hợp đồng bảo hiểm của cô. Theo đó, tại họp báo, nữ diễn viên khẳng định khi sự việc xảy ra công ty đã có buổi làm việc với cô và luật sư. Cô chỉ muốn đảm bảo quyền lợi, chứ không hề muốn vấn đề đẩy đi quá xa làm ảnh hưởng hay tạo ra định kiến không tốt cho cả một ngành nghề. 

Ngọc Lan cũng thông tin, cô quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm và loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu. Vì cuối cùng mong muốn của cô là dành tất cả tương lai cho con.

Ngọc Lan cho biết vẫn tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm
Ngọc Lan cho biết vẫn tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm

Lý giải về việc tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm, Ngọc Lan cho hay: "Trong livestream (nhắc đến vụ bảo hiểm) cũng như sau livestream Ngọc Lan chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu, Ngọc Lan có khẳng định bảo hiểm không xấu. Sau livestream, có một số trang mạng cắt clip ra và giật tiêu đề không đúng lắm. Do đó, Ngọc Lan ngay lập tức có động thái, đó là viết bài đăng trên trang cá nhân, nói rõ về việc, bản thân không có nhu cầu kết thúc hợp đồng hoặc là yêu cầu công ty giải quyết việc mình rút hợp đồng lại. 

Bởi vì Lan hiểu mục đích Lan mua bảo hiểm là gì, là để mình có một tương lai cho con, nếu chẳng may Lan có rủi ro gì. Lan cũng hiểu, một khi đã đặt bút ký hợp đồng mà mình ngưng thì mình chắc chắn không được nhận toàn bộ số tiền mà mình đã đóng. Số tiền Lan đã đóng là rất lớn mọi người, đối với Lan là rất lớn, tới 2.1 tỷ đồng. Cho nên, đó là lý do Lan không có nhu cầu ngưng hợp đồng và rút tiền lại".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan  

Cùng chuyên mục