24h
Yeah1 News

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ

Thứ năm, 11/04/2024 | 20:17 (GMT+7)

Hình ảnh nam diễn viên Minh Luân tổ chức đám cưới cùng diễn viên nổi tiếng khiến nhiều người xôn xao. Sự thật phía sau thế nào?

Trên trang cá nhân của mình mới đây, diễn viên Minh Luân gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đám cưới. Trong ảnh, nam diễn viên diện áo dài cưới màu đỏ, đội khăn đóng cùng khuôn mặt vô cùng rạng rỡ. 

Khung cảnh đám cưới được trang trí theo phong cách miền Tây. Phần cổng được dựng lên bằng các loại vật liệu quen thuộc như lá dừa xếp kiểu và đề chữ thành hôn. Trong loạt ảnh, Minh Luân và cô dâu vui vẻ chụp ảnh và thực hiện các nghi lễ.

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ - ảnh 1

Diễn viên Minh Luân khoe ảnh đám cưới khiến khán giả bất ngờ

Chia sẻ về loạt ảnh đám cưới, diễn viên Minh Luân viết : "Thông báo đã có vợ". Đặc biệt, nhiều hán giả cũng nhận ra cô dâu trong loạt ảnh chính là nữ diễn viên Thùy Trang. Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng liên tục để lại những bình luận chúc mừng cặp đôi trong ngày trọng đại.

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ - ảnh 2

Khán giả nhận ra chân dung cô dâu là nữ diễn viên Thùy Trang

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ - ảnh 3

Nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng cả 2

Tuy nhiên không lâu sau đó, Minh Luân đã lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là hình ảnh trong bộ phim mới của mình. Trong phim, anh và diễn viên Thùy Trang sẽ đóng cặp cùng với nhau. Để không có thêm hiểu lầm, bạn trai cũ Lan Ngọc đã gắn hashtag tên phim vào bài đăng ảnh cưới.

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ - ảnh 4

Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết đây chỉ là hình ảnh trên phim

Diễn viên Minh Luân là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình qua những bộ phim như: Ở Rể, Mật Mã Chuông Gió, Con Gái Bố Già... Bên cạnh đó, Minh Luân còn góp mặt trong các vở diễn ở sân khấu kịch và được đánh giá cao về diễn xuất. Ngoài ra, nam diễn viên còn kinh doanh khá "mát tay" và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ - ảnh 5

Diễn viên Minh Luân vốn quen thuộc với khán giả

Trước đó, Minh Luân từng hẹn hò các mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Dương Cẩm Lynh, Hồ Bích Trâm. Sau các mối tình nổi tiếng, Minh Luân công khai tình cảm với bạn gái Thu Hương kém anh 8 tuổi. Cặp đôi từng dự định làm đám cưới ngay trong năm 2020, nhưng vì dịch bệnh nên họ phải hoãn lại.

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ - ảnh 6

Nam diễn viên từng hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc

Tuy nhiên sau thời gian dịch bệnh, Minh Luân và bạn gái vướng nghi vấn đã "đứt gánh" khi không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Trong một chương trình tháng 8/2023, khi được hỏi về chuyện đã sẵn sàng có một gia đình nhỏ cho mình, Minh Luân cho biết đó là điều mà anh rất mong muốn. Tuy nhiên, nam diễn viên lại xin giữ kín chuyện tình cảm cho riêng bản thân mình.

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu không hề xa lạ - ảnh 7

Minh Luân vướng nghi vấn đã chia tay bạn gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục