24h
Yeah1 News

Diễn viên Lưu Huyền Trang cảm thấy xấu hổ khi đóng cảnh "giường chiếu" với Tuấn Tú: “Cố gắng làm một đúp cho xong”

Thứ sáu, 14/07/2023 | 09:21 (GMT+7)

Nữ viên viên Lưu Huyền Trang có những trải lòng khi đóng cặp với bạn diễn Tuấn Tú khiến nhiều người chú ý "Tôi rất ngượng và xấu hổ".

Lưu Huyền Trang hiện đang là một trong những diễn viên nổi tiếng của VTV, được chú ý đặc biệt qua bộ phim đình đám "Thương Ngày Nắng Về". Gần đây, cô tiếp tục góp mặt vào màn ảnh nhỏ qua phim "Nhà Mình Lạ Lắm" đóng cùng dàn diễn viên trẻ và nổi tiếng như: NSND Kim Xuân, NSND Trung Anh, Nhan Phúc Vinh, Lê Bống, Samuel An, Hương Giang, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Tuấn Đạt, bé Rồng - Nhã Uyên...

Diễn viên Lưu Huyền Trang cảm thấy xấu hổ khi đóng cảnh 'giường chiếu' với Tuấn Tú: “Cố gắng làm một đúp cho xong” - ảnh 1

Vừa qua, trong buổi họp báo ra mắt phim "Nhà Mình Lạ Lắm" tại Hà Nội, diễn viên Lưu Huyền Trang đã tâm sự về chuyện nghề của mình cùng kỷ niệm đáng nhớ với phim và ekip:

"Tôi với anh Tuấn Tú học chung lớp và chung một mái trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tuấn Tú là một người anh, một người đồng nghiệp rất là đáng yêu, thân thiện, hài hước. Sau nhiều năm quay trở lại và có dịp làm việc với nhau, anh ấy vẫn thế, rất đáng yêu chính vì vậy khi đóng chung với anh Tú, tôi thấy thoải mái và dễ chịu", nữ diễn viên nói về bạn diễn Tuấn Tú.

Diễn viên Lưu Huyền Trang
Diễn viên Lưu Huyền Trang

Được biết, trong phim "Nhà Mình Lạ Lắm" Lưu Huyền Trang vào vai vợ Tuấn Tú. Chính vì vậy, dù muốn hay không cặp đôi cũng có những phân cảnh "ngượng chín mặt". Nữ diễn viên tiết lộ bị Tuấn Tú cạnh khóe từ trong phim ra ngoài đời. Tuy nhiên, cô cũng dành nhiều lời khen cho bạn diễn của mình.

"Trong phim cũng có một chút cảnh nóng nhè nhẹ của hai anh em. Thú thật đến cảnh đấy , tôi rất ngượng và xấu hổ. Nói chung khi nói chuyện với nhau tưng tửng vậy thôi nhưng khi vào làm việc anh ấy lại là người chuyên nghiệp, nghiêm túc hơn và luôn động viên tôi cố gắng làm một đúp cho xong để không mất công mọi người phải chờ đợi. Tôi cảm thấy tự hào khi làm việc với anh Tuấn Tú".

Lưu Huyền Trang và Tuấn Tú vào vai cặp vợ chồng trong 'Nhà Mình Lạ Lắm'
Lưu Huyền Trang và Tuấn Tú vào vai cặp vợ chồng trong "Nhà Mình Lạ Lắm"
Diễn viên Tuấn Tú
Diễn viên Tuấn Tú
'Nhà Mình Lạ Lắm' còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ khác như Hương Giang, Tuấn Đạt, Lê Bống.
"Nhà Mình Lạ Lắm" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ khác như Hương Giang, Tuấn Đạt, Lê Bống.

Nói thêm về "Nhà Mình Lạ Lắm", theo nhà sản xuất tiết lộ dù mang đề tài gia đình nhưng phim vẫn có những nét "bí ẩn" riêng. Nội dung phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông kinh hoàng đã cướp đi sinh mệnh của 7 người trong cùng một gia đình, chỉ duy nhất cô bé Thanh Mỹ (8 tuổi do Nhã Uyên thủ vai) còn sống sót.

Nhân vật chính là Huân (Nhan Phúc Vinh) - phó đạo diễn lâm vào cảnh thất nghiệp nhưng bất ngờ nhận được lời mời với cát-xê siêu khủng để tạo nên một gia đình "giả", giúp cho cô bé 8 tuổi Thanh Mỹ (Nhã Uyên) hồi phục trí nhớ sau tai nạn mất đi gia đình 7 người. Huân tiến hành tuyển chọn loạt diễn viên không chuyên, đóng vai từ ông bà, bố mẹ, tới anh chị của bé Thanh Mỹ. Về phía Lưu Huyền Trang cô vai vợ Quang Hải (Tuấn Tú).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục