24h
Yeah1 News

Khánh Vân: "Tôi không áp lực chuyện lấy chồng, nếu người nào đó hợp thì ở chung, không cần kết hôn"

Thứ tư, 17/04/2024 | 10:40 (GMT+7)

Khánh Vân cho biết gia đình không hối thúc, gây áp lực chuyện kết hôn. Nữ diễn viên hóm hỉnh bày tỏ tính cách vẫn rất trẻ trung, ngoại hình nhìn như trẻ con dù năm nay đã gần 30 tuổi.

Nữ diễn viên Khánh Vân vừa quay trở lại màn ảnh rộng với dự án "B4S - Trước giờ yêu". Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của những vai diễn trước đây, Khánh Vân thử sức với những cảnh nóng táo bạo đóng cặp cùng nam diễn viên Nguyễn Lê Việt Hưng.

Chia sẻ về quyết định nhận một vai diễn "mạo hiểm", nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết đã rất đắn đo suy nghĩ, thậm chí từ chối khi lần đầu nhận kịch bản. Tuy nhiên được sự động viên của ekip đã quyết định biến hóa bản thân trong một hình ảnh mới, màu sắc mới mẻ hơn.

Khánh Vân: 'Tôi không áp lực chuyện lấy chồng, nếu người nào đó hợp thì ở chung, không cần kết hôn' - ảnh 1

Diễn viên Khánh Vân trở lại màn ảnh rộng với vai diễn táo bạo

"Những cảnh nóng khi được đưa lên màn ảnh rộng sẽ được thể hiện sao cho thật tinh tế, nói lên được tình yêu của nam nữ trong giai đoạn nóng bỏng như thế nào. Mọi người làm tâm lý với tôi rất nhiều. Tôi cũng muốn thử thay đổi, nếu được thì tốt còn không thì học hỏi được nhiều điều trong kinh nghiệm làm nghề.

Nhưng vai diễn này cũng không quá tâm đắc, tôi nghĩ bản thân chỉ mới làm tốt được khoảng 40 - 50%. Tôi cũng ngại khi quay cảnh nóng, tôi với anh Hưng chưa gặp nhau bao giờ nhưng cũng có tập luyện, chuẩn bị tâm lý trước nên cũng không gặp quá nhiều khó khăn" - Khánh Vân chia sẻ.

Từ một nàng thơ đi đóng cảnh nóng, Khánh Vân bày tỏ cảm thấy buồn nếu bị khán giả quay lưng. Tuy nhiên cô nghĩ nếu người hâm mộ thực sự yêu thương sẽ chấp nhận diễn viên Khánh Vân ở một khía cạnh mới, còn với những ý kiến tiêu cực sẽ không để vào đầu.

Khánh Vân: 'Tôi không áp lực chuyện lấy chồng, nếu người nào đó hợp thì ở chung, không cần kết hôn' - ảnh 2

Cô mong khán giả đón nhận hình ảnh mới mẻ của mình

Gần 5 năm kể từ ngày bộ phim "Mắt Biếc" ra rạp đưa tên tuổi Khánh Vân đến gần với công chúng, với nữ diễn viên đây là khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp. Hiện tại mối quan hệ với các diễn viên trong dự án phim này vẫn khăng khít, có dịp sẽ gặp gỡ và ủng hộ nhau trong sự nghiệp nghệ thuật.

Với bản thân Khánh Vân, cô vẫn duy trì hoạt động diễn xuất đều đặn nhưng không quá thường xuyên. Khánh Vân cho biết có làm kinh doanh thêm để ổn định cuộc sống, nữ diễn viên đầu tư nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản.

"Tôi có kinh doanh thêm, chứ cứ 2-3 năm mới đóng 1 phim thì sao mà sống, đồng thời cũng để đỡ cám dỗ trong giới nghệ thuật. Tôi mặc định bản thân không thể có đại gia bao nuôi được. Đại gia người ta thích chân dài, xinh đẹp, nóng bỏng...nên tôi phải cố gắng để tự biến mình thành đại gia.

Tôi kinh doanh mỗi thứ một chút, gửi tiền mẹ mua đất rồi bán. Nhưng cũng suy thoái kinh tế 2 năm nay khó khăn, làm bao nhiêu là đủ sống thôi. Tôi vẫn ở nhà thuê. Bản thân muốn ở chỗ này chỗ kia để có trải nghiệm khác lạ, tôi không thích ở yên một chỗ" - Khánh Vân cho biết.

Khánh Vân: 'Tôi không áp lực chuyện lấy chồng, nếu người nào đó hợp thì ở chung, không cần kết hôn' - ảnh 3

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Khánh Vân còn làm kinh doanh

Ở tuổi 30, Khánh Vân không bị gia đình hối thúc chuyện lấy chồng. Ba mẹ của nữ diễn viên khá thoải mái, không gây áp lực chuyện kết hôn với con gái mà chỉ mong con có cuộc sống hạnh phúc với những lựa chọn của mình.

Khánh Vân cũng thừa nhận bản thân còn ham vui, ham chơi, đồng thời quan niệm thà lấy chồng muộn mà đúng còn hơn lấy sớm mà đứt gánh giữa đường.

"Tôi nghĩ tất cả mọi người xung quanh đều hối tôi lấy chồng trừ ba mẹ. Ba mẹ tôi kỳ lạ lắm, con gái lấy thì lấy, không lấy thì thôi, ở vậy đi, sau này ở chung với ba mẹ. Thậm chí tôi còn nghĩ sẽ không lấy chồng, chắc mình khó lấy chồng lắm.

Ba mẹ cũng kêu vậy thôi tự bỏ tiền ra thụ tinh tự đẻ luôn rồi cả nhà nuôi cho vui, chứ không có nhu cầu cho đi lấy chồng. Nhưng sau này nếu gặp người nào tốt thì cưới cũng được, chứ không đặt nặng vì tôi còn ham vui quá, ham chơi. Bây giờ bao nhiêu người kết hôn sớm, không ở được với nhau rồi chia tay. Sau này có người nào đó hợp thì ở chung cũng được, không cần phải kết hôn" - Khánh Vân chia sẻ.

Khánh Vân: 'Tôi không áp lực chuyện lấy chồng, nếu người nào đó hợp thì ở chung, không cần kết hôn' - ảnh 4

Ở tuổi gần 30, Khánh Vân không áp lực chuyện kết hôn

Hơn 5 năm bước chân vào showbiz, khi nhìn lại Khánh Vân bày tỏ có chút hối hận. Từ một người hướng ngoại cô dần hướng nội hơn bởi nhiều điều, sợ đám đông. Nhưng cũng nhờ quyết định làm nghệ thuật giúp bản thân nữ diễn viên học hỏi được nhiều thứ, gặp gỡ nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ. Đồng thời được sống ở nhiều cuộc đời khác nhau với các nhân vật, với Khánh Vân đó là sự may mắn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục