24h
Yeah1 News

Diễn viên hài Thúy Nga gây tranh cãi với 1 bức hình trên trang cá nhân, khán giả tưởng đâu Ngân 98

Thứ ba, 12/09/2023 | 09:28 (GMT+7)

Hình ảnh được diễn viên hài Thúy Nga đăng tải lên trang cá nhân khiến khán giả tranh luận, nhiều người cho rằng nó không phù hợp với vai trò một nghệ sĩ tên tuổi.

Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thúy Nga vừa chia sẻ 2 bức hình tự chụp với dòng trạng thái: "Trước và sau khi … mặc nó". Trong đó có một bức hình nữ nghệ sĩ dường như bán nude. Nhanh chóng nhiều khán giả vào để lại ý kiến cho rằng hình ảnh này không phù hợp với vai trò một nghệ sĩ đã có tên tuổi như Thúy Nga.

Diễn viên hài Thúy Nga gây tranh cãi với 1 bức hình trên trang cá nhân, khán giả tưởng đâu Ngân 98 - ảnh 1

Bức hình gây tranh cãi được diễn viên hài Thúy Nga đăng tải lên trang cá nhân

Thậm chí có ý kiến bày tỏ bức xúc vì bức ảnh phản cảm, ví Thúy Nga không khác gì Ngân 98, một hotgirl thường có những hình ảnh khoe thân trên mạng xã hội. Đồng thời ở độ tuổi U50, việc danh hài Thúy Nga đăng tải các bức hình mát mẻ như vậy là không hợp lý. Ngoài ra với vai trò một người của công chúng, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, mỗi bức ảnh chia sẻ đều cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Sau khi nhận về tranh cãi, Thúy Nga đã lên tiếng cho biết: "Nãy cởi cái áo quấn cái khăn làm cái hình nhẹ thấy vai, cổ, ức, cánh tay thôi mà bà con cô bác bàn luận dậy sóng rồi".

Diễn viên hài Thúy Nga gây tranh cãi với 1 bức hình trên trang cá nhân, khán giả tưởng đâu Ngân 98 - ảnh 2

Những ý kiến trái chiều của công chúng trước hình ảnh được cho phản cảm của diễn viên Thúy Nga

Diễn viên hài Thúy Nga tên đầy đủ là Trần Thị Thúy Nga, sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị. Cô nổi tiếng với vai trò diễn viên hài kịch, phim ảnh và MC. Từ những năm đầu thập niên 2000, nghệ sĩ Thúy Nga đạt đỉnh cao sự nghiệp với những vai diễn gây ấn tượng trong lòng khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm.

Năm 2010, Thúy Nga kết hôn và sang Mỹ định cư sau đó sinh con gái. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của nữ nghệ sĩ đổ vỡ, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân.

Diễn viên hài Thúy Nga gây tranh cãi với 1 bức hình trên trang cá nhân, khán giả tưởng đâu Ngân 98 - ảnh 3
Diễn viên hài Thúy Nga gây tranh cãi với 1 bức hình trên trang cá nhân, khán giả tưởng đâu Ngân 98 - ảnh 4

Một số hình ảnh của nghệ sĩ Thúy Nga ở độ tuổi U50

Ở tuổi U50, Thúy Nga theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Để có thể giữ gìn sức khỏe của mình, Thúy Nga chăm chạy bộ, tập yoga và chăm sóc da, cố gắng sống lành mạnh, khoa học. Hiện tại diễn viên hài vẫn đang hoạt động nghệ thuật nhưng chủ yếu ở thị trường hải ngoại, thỉnh thoảng về Việt Nam khi có các sự kiện, show diễn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục