24h
Yeah1 News

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young

Chủ nhật, 18/02/2024 | 22:24 (GMT+7)

Trước sức hút của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, nhiều khán giả hy vọng bộ phim sẽ thực hiện phiên bản Việt với dàn diễn viên chất lượng này.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm và thảo luận của khán giả Việt trong suốt thời gian vừa qua. Những chủ đề liên quan đến nội dung cũng như dàn diễn viên của phim đều được khán giả Việt nhiệt tình săn đón.

Cũng vì sức hút của bộ phim quá lớn, nên nhiều khán giả còn hy vọng nhà làm phim Việt sẽ mua bản quyền Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi để thực hiện phiên bản Việt. Nhiều người còn mạnh dạn đề xuất dàn diễn viên chất lượng nếu dự án này được remake. 

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 1

Cô đi mà lấy chồng tôi nhận nhiều sự quan tâm của khán giả

Vai Kang Ji Won

Với vai Ji Won của Park Min Young, người mà khán giả Việt lựa chọn là nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lương. Cư dân mạng cho rằng Quỳnh Lương sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, không thua gì Park Min Young.

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 2

Vai Kang Ji Won do Park Min Young thể hiện đã hoàn toàn chinh phục khán giả

Nhiều ý kiến cho rằng nét diễn của Quỳnh Lương rất phù hợp với giai đoạn nhân vật báo thù của Kang Ji Won. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô hoàn toàn không hợp vai, do nét đẹp sắc sảo khó có thể lột tả được giai đoạn khi nhân vật bị lừa gạt. Bên cạnh đó, đài tư cũng được cho là vấn đề hạn chế của Quỳnh Lương. 

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 3

Quỳnh Lương nhận được nhiều đề cử cho vai diễn này

Bên cạnh đó, Tú Vi và Thu Quỳnh cũng là 2 diễn viên được đề cử cho vai nữ chính Kang Ji Won. Trong đó, Tú Vi được cho là có lợi thế về đài từ, nhưng phong cách và khí chất được cho là chưa thực sự thu hút để đảm nhận nhân vật Ji Won giai đoạn "lột xác". Thu Quỳnh được cư dân mạng gọi tên vì sự thể hiện xuất sắc trong những bộ phim trước, nhưng giai đoạn còn là học sinh cấp 3 của nhân vật cũng khiến nhiều khán giả e ngại.

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 4

Ngoài ra còn có Thu Quỳnh và Tú Vi

Vai Yoo Ji Hyuk 

Vai diễn Yoo Ji Hyuk trong Cô đi mà lấy chồng tôi do nam diễn viên Na In Woo đảm nhận đã đốn tim nhiều khán giả nữ. Nên nếu được remake bản Việt, chắc hẳn nam diễn viên thể hiện vai diễn này phải hội tụ đủ các yếu tố: điển trai, khí chất, ấm áp,...

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 5

Tổng tài Yu Ji Hyuk được Na In Woo thể hiện rất thành công

Theo đó, Nhan Phúc Vinh là cái tên được nhiều khán giả nhắc tới nhờ những vai diễn tổng tài mà anh đã thể hiện xuất sắc trước đó. Đặc biệt, Nhan Phúc Vinh cũng có lợi thế chiều cao như Na In Woo nên nhiều khán giả nhận định tạo hình của trai đẹp Việt cũng sẽ không thua kém mỹ nam xứ Hàn.

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 6

Nhan Phúc Vinh được cho là hợp với vai tổng tài

Bên cạnh đó, Thanh Sơn và Đình Tú cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Hai nam diễn viên này đều có khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình sáng. Đặc biệt, Thanh Sơn có lợi thế diễn xuất bằng ánh mắt cực tình nên chắc hẳn sẽ khiến người xem rung động. 

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 7

Ngoài ra còn có 2 ứng viên Thanh Sơn và Đình Tú

Vai Jung Soo Min

Tiểu tam Soo Min trong phim mang vẻ đẹp ngọt ngào cùng tính cách yếu đuối, đúng chuẩn "trà xanh" khiến đàn ông xiêu lòng. Trong bản Hàn, sự thể hiện của Song Ha Yoon từng khiến nhiều khán giả không hài lòng vì chưa toát ra được nét "trà xanh" mà mọi người mong đợi. 

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 8

Soo Min do Song Ha Yoon thể hiện trong bản gốc

Trong bản Việt, khán giả cũng đưa ra nhiều đề cử cho nhân vật như Lương Thanh, Quỳnh Nga và Karen Nguyễn. Đây đều là những nữ diễn viên có vẻ ngoài xinh đẹp và có "kinh nghiệm" nhiều lần đóng vai tiểu tam nên nhận được rất nhiều kỳ vọng. 

Tuy nhiên, Karen Nguyễn từng chia sẻ sẽ hạn chế nhận vai diễn người thứ ba vì sợ khi con lớn đọc được danh xưng "tiểu tam quốc dân" sẽ dễ gây hiểu lầm.  Một số khán giả khác thì bày tỏ họ thích những gương mặt mới lạ hơn là những "trà xanh" đã quá quen thuộc, dễ đoán. 

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 9

Bộ 3 nữ diễn viên được khán giả đề cử

Vai Park Min Hwan

Park Min Hwan tuy là tra nam nhưng lại mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vì sự ngô nghê của mình. Dù có vẻ ngoài điển trai, nhưng anh ta lại vô cùng bỉ ổi, tệ bạc và có những hành động tính toán với chính người phụ nữ của mình. Trong bản gốc, nam diễn viên Lee Yi Kyung đã thể hiện rất thành công vai diễn này. 

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 10

Lee Yi Kyung thể hiện xuất sắc vai Park Min Hwan

Với vai diễn này, hai cái tên sáng giá được khán giả Việt lựa chọn là Võ Tấn Phát, một diễn viên hài nổi tiếng, và Mạnh Hưng - người chuyên vào vai phản diện, chồng tồi trên sóng VTV. Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng là những ứng cử viên được khán giả đề cử cho vai diễn đểu cáng bậc nhất màn ảnh này.

Diễn viên Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bản Việt được khán giả đề cử: Nữ chính xinh không kém Park Min Young - ảnh 11

3 ứng cử viên cho vai diễn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục