24h
Yeah1 News

Diễn viên Bảo Thanh sau 3 năm ở ẩn, tung ảnh bên chồng con nhưng thái độ con trai gây chú ý

Thứ ba, 09/05/2023 | 18:15 (GMT+7)

Hiếm hoi khoe ảnh gia đình, diễn viên Bảo Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai.

Diễn viên Bảo Thanh được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất tự nhiên trong hàng loạt bộ phim truyền hình, cô cũng là một trong những dàn diễn viên thực lực nổi bật trong phim truyền hình phía Bắc. Còn nhớ năm 2019, tên tuổi Bảo Thanh lên như "diều gặp gió" khi góp mặt trong dự án phim Về Nhà Đi Con. Sau thành công của vai diễn, mọi nhất cử nhất động của Bảo Thanh luôn được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, sau Về Nhà Đi Con, diễn viên Bảo Thanh chọn cách tận hưởng bên gia đình, hầu như không thấy cô xuất hiện trong một số phim truyền hình gần đây.

Diễn viên Bảo Thanh
Diễn viên Bảo Thanh
Bảo Thanh bất ngờ đăng ảnh tình cảm với ông xã gây nhiều chú ý.
Bảo Thanh bất ngờ đăng ảnh tình cảm với ông xã gây nhiều chú ý.

Sau một thời gian im ắng, Bảo Thanh bất ngờ có động thái "hâm nóng" trang cá nhân khi cho đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên ông xã khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc "chill chill" bên ông xã. Cặp đôi diện đồ cặp với áo thun trắng, không ngần ngại thể hiện tình cảm. Bảo Thanh còn cùng ông xã làm tạo hình trái tim hết sức ngọt ngào.

Đây là lần hiếm hoi diễn viên Bảo Thanh công khai thể hiện tình cảm với ông xã trên mạng xã hội
Đây là lần hiếm hoi diễn viên Bảo Thanh công khai thể hiện tình cảm với ông xã trên mạng xã hội
Diễn viên Bảo Thanh sau 3 năm ở ẩn, tung ảnh bên chồng con nhưng thái độ con trai gây chú ý - ảnh 4

Đáng chú ý, khi kéo đến ảnh cuối cùng khán giả không khỏi bật ngửa trước thái độ của con trai Bảo Thanh. Theo đó, người chụp loạt ảnh tình cảm phía trên là con trai của nữ diễn viên. Biểu cảm "dè bỉu" chứng kiến ba mẹ "phát cẩu lương" của cậu bé khiến dân tình cười không nhặt được mồm cho sự đáo để của con trai Bảo Thanh.

Biểu cảm của con trai Bảo Thanh nhận về sự chú ý của khán giả
Biểu cảm của con trai Bảo Thanh nhận về sự chú ý của khán giả

Có thể nói, sau 3 năm ở ẩn Bảo Thanh vẫn chứng minh được sức hút của mình. Bên dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ, khán giả ai nấy đều xuýt xoa trước nhan sắc bất chấp thời gian. Nữ diễn viên được nhận xét vẫn giữ nguyên được nét sắc sảo tươi trẻ trên khuôn mặt thậm chí là nhuận sắc hơn so với thời gian trước. Hiếm hoi khoe ảnh gia đình, Bảo Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục