24h
Yeah1 News

Đi từ thiện cùng nhau ở Việt Nam, Quang Linh và Thùy Tiên có thái độ lạ, liên tục "né" ống kính?

Thứ tư, 09/08/2023 | 16:14 (GMT+7)

Động thái của Thùy Tiên và Quang Linh mới đây khi hội ngộ trong chuyến đi từ thiện ở Việt Nam đã khiến nhiều người xôn xao.

Thùy Tiên và Quang Linh mới đây cũng đã hội ngộ tại Việt Nam. Quang Linh trong chuyến đi về Việt Nam đã gặp lại nàng hậu, cả hai còn bắt tay cùng thực hiện một chuyến đi từ thiện. Vốn là hai cái tên được nhiều cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền" nên mọi động thái của cả hai trong lần gặp lại nhau này đều thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Thùy Tiên và Quang Linh được rất nhiều người 'đẩy thuyền' ghép đôi.
Thùy Tiên và Quang Linh được rất nhiều người "đẩy thuyền" ghép đôi.

Tuy nhiên, nhiều fan nhanh chóng nhận ra, Thùy Tiên và Quang Linh trong lần này khá ít tương tác so với những lần gặp trước đó. Những hình ảnh hiếm hoi trong chuyến xe đi thiện nguyện tại Hà Giang lần này, dân tình để ý được một chi tiết cho thấy cả hai đều ngại ngùng và "né" ống kính của team.

Quang Linh
Quang Linh
và Thùy Tiên đều di chuyển nhanh, né tránh ống kính.
và Thùy Tiên đều di chuyển nhanh, né tránh ống kính.

Mỗi khi phát hiện thấy có camera hay điện thoại quay về phía mình, Quang Linh chỉ cười ngại và quay mặt đi né ống kinh , Thùy Tiên cũng giữ khoảng cách xa nhau và không có mấy tương tác. Trên chuyến xe di chuyển đến Hà Giang, Thùy Tiên và Quang Linh cũng ngồi ghế xa nhau, nàng hậu ở đầu xe còn nam YouTuber ngồi cuối xe.

Cả hai ngồi khá xa nhau trên chuyến xe đi từ thiện.
Cả hai ngồi khá xa nhau trên chuyến xe đi từ thiện.

Nhận thấy điều này, sợ thuyền chìm nên những người yêu thích cặp đôi bàn nhau tập trung ủng hộ công việc và các dự án của cả hai trước, chuyện còn lại thì để thuận theo tự nhiên là tốt nhất và không bất chấp "gán ghép" cả hai với nhau nữa. 

Trước đó cả hai tương tác khá thoải mái với nhau.
Trước đó cả hai tương tác khá thoải mái với nhau.

Theo chia sẻ trước đó, Thùy Tiên sẽ đồng hành cùng nhóm YouTuber "Cuộc sống châu Phi" trong dự án từ thiện xây trường. Hồi tháng 4, khi Quang Linh bận rộn với công việc điều hành nông trại, không thu xếp được thời gian về nước, Hoa hậu Thùy Tiên đã thay mặt anh đi khảo sát địa điểm xây dựng trường ở bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Ngôi trường gồm 3 phòng học, 2 phòng nội vụ và 1 phòng vệ sinh. Hiện tại Quang Linh về nước, cả nhóm đã gặp mặt để bàn bạc chi tiết về việc xây trường và tiến hành thực hiện các hoạt động từ thiện khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục