24h
Yeah1 News

Đi ngược số đông, ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt chương trình thực tế quay hoàn toàn ở nước ngoài

Thứ năm, 07/12/2023 | 21:06 (GMT+7)

Không phải là một MV ca nhạc, nam ca sĩ Trọng Hiếu cho ra mắt chương trình thực tế với cái tên khá đặc biệt "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp".

Trong khi các nghệ sĩ rầm rộ phát hành MV dịp cuối năm thì Trọng Hiếu "một mình một ngựa" khi ra mắt series chương trình thực tế "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp". Đây là chương trình được nam ca sĩ đầu tư lớn, quay toàn bộ ở nước ngoài, tại các thành phố nổi tiếng trên thế giới như: Praha (Cộng hòa Czech), Frankfurt (Đức), Seoul (Hàn Quốc)... 

Đi ngược số đông, ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt chương trình thực tế quay hoàn toàn ở nước ngoài - ảnh 1

Trọng Hiếu gặp gỡ người hâm mộ ở nhiều quốc gia thông qua chương trình thực tế "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp"

Trong series này, Trọng Hiếu tự hào mang quê hương Việt Nam ra thế giới. Mục tiêu lớn nhất của nam ca sĩ là truyền cảm hứng tới mọi người từ chính những trải nghiệm thật, cảm xúc thật, câu chuyện thật đã gặp được trên chuyến hành trình của mình.

Chia sẻ về lý do không ra MV mà làm hẳn chương trình thực tế, ca sĩ Trọng Hiếu cho biết: "MV âm nhạc vốn là không gian nghệ thuật, là thế giới riêng mà người nghệ sĩ tạo ra và giới thiệu tới khán giả. 'Trọng Hiếu Kinh khủng khiếp' cũng là thế giới của Trọng Hiếu - thế giới giao thoa của nhiều nền văn hóa, không có biên giới, chỉ có âm nhạc, năng lượng tích cực và tình yêu mà con người dành cho nhau.

Đó là thế giới mà Trọng Hiếu muốn mang tới cho khán giả của mình. Không quan trọng bạn là ai, bạn tới từ đâu, bạn yêu ai…Quan trọng là chúng ta có thể cùng nhau thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật, chia sẻ tình yêu và đam mê”.

Đi ngược số đông, ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt chương trình thực tế quay hoàn toàn ở nước ngoài - ảnh 2

Nam ca sĩ gặp nhiều nhiều khán giả, cống hiến lời ca tiếng hát

Thông qua "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp", quán quân Vietnam Idol 2015 gặp gỡ khán giả ở nhiều quốc gia, được đón nhận nồng nhiệt. Nhiều người hâm mộ xúc động và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được nghe Trọng Hiếu hát và nhảy.

Trong tập đầu tiên của series này, Trọng Hiếu ghé thăm thành phố Praha và có nhiều kỷ niệm đẹp đẽ với khán giả nơi đây. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1992 còn tìm hiểu và học nhạc cụ dân tộc Việt Nam cùng nghệ sĩ Dương Huyền Ly.

Đi ngược số đông, ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt chương trình thực tế quay hoàn toàn ở nước ngoài - ảnh 3
Đi ngược số đông, ca sĩ Trọng Hiếu ra mắt chương trình thực tế quay hoàn toàn ở nước ngoài - ảnh 4

Trọng Hiếu học đàn dân tộc, đội nón lá đậm chất Việt Nam khi biểu diễn ở nước ngoài

Với Trọng Hiếu, chương trình “Trọng Hiếu kinh khủng khiếp” tới rất đúng lúc, vì giờ đây nam ca sĩ đã hiểu bản thân hơn, tự tin hơn, trưởng thành hơn và đặc biệt là hiểu rõ mục tiêu, nhiệm vụ của mình. Chủ nhân hit "Em là bà nội của anh" cho biết đã nhận ra nhiệm vụ bây giờ là giới thiệu vẻ đẹp của quê hương ra thế giới.

Serie "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp" được phát sóng trên kênh Youtube Trọng Hiếu Official!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục