24h
Yeah1 News

Đi cổ vũ CĐV bơi lội tại SEA Games 32, Hòa Minzy tranh thủ “chốt đơn” luôn thầy dạy bơi cho con trai

Thứ ba, 09/05/2023 | 20:36 (GMT+7)

Dù lịch trình bận rộn nhưng Hòa Minzy vẫn dành thời gian đến Campuchia cổ vũ, ủng hộ cho các vận động viên nước nhà.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã đăng tải những hình ảnh sang tận Campuchia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 32. Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng cô nàng vẫn dành thời gian để đến ủng hộ tinh thần cho các vận động viên nước nhà. Trong những hình ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ diện áo cờ đỏ sao vàng, đội mũ cối và không quên mang theo quốc kỳ. Cô nàng cũng có biểu cảm vô cùng hào hứng, nhiệt tình. Được biết, trong dịp này, Hòa Minzy đến cổ vũ cho các vận động viên môn bơi lội. 

Hoà Minzy sang tận Campuchia để cổ vũ cho các tuyển thủ nước nhà tại SEA Games 32
Hoà Minzy sang tận Campuchia để cổ vũ cho các tuyển thủ nước nhà tại SEA Games 32

Trong những hình ảnh được đăng tải, Hòa Minzy chụp ảnh với dàn hotboy của đội tuyển bơi lội Việt Nam bao gồm: Trần Hưng Nguyên, Trần Quý Phước, Nguyễn Huy Hoàng.

Hoà Minzy chụp ảnh cùng các tuyển thủ bơi lội
Hoà Minzy chụp ảnh cùng các tuyển thủ bơi lội

Bên dưới bài đăng của Hòa Minzy, tuyển thủ Hoàng Quý Phước cũng để lại bình luận cảm ơn nữ ca sĩ đã có mặt để cổ vũ mọi người. Nhân dịp này, Hoà Minzy cũng không quên “chốt đơn” luôn thầy dạy bơi cho con trai mình là tuyển thủ Quý Phước. Anh chàng cũng nhiệt tình đồng ý. 

Hoà Minzy còn 'chốt đơn' luôn tuyển thủ Nguyễn Quý Phước làm thầy dạy bơi cho con trai mình
Hoà Minzy còn "chốt đơn" luôn tuyển thủ Nguyễn Quý Phước làm thầy dạy bơi cho con trai mình

Bên cạnh đó, trở về từ chuyến đi cổ vũ, Hòa Minzy cũng nhận được món quà do tuyển thủ Huy Hoàng tặng bé Bo Thúi - đó chính là một chú thỏ bông linh vật của SEA Games 32. Chưa kể, Vận động viên Kim Sơn cũng bình luận ngỏ ý xin chữ ký của nữ ca sĩ.

Được biết, Hòa Minzy có mặt ở Campuchia vào tối ngày 8/5. Không chỉ cổ vũ cho các tuyển thủ bơi lội mà cô nàng còn cổ vũ cho các cầu thủ U22 Việt Nam trong trận thắng Malaysia 2-1 ở bảng B môn bóng đá nam vào tối ngày 8/5. Đến trưa ngày 9/5, Hòa Minzy tiếp tục cùng bạn bè xuất hiện tại nhà thi đấu Indoor Main Hall nằm trong khu phức hợp Olympic Complex để chứng kiến màn trình diễn của các tuyển thủ tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ngồi ở trên khán đài, nữ ca sĩ vô cùng phấn khích. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy  

Cùng chuyên mục