24h
Yeah1 News

Đều thi Miss World, Đỗ Hà bị chê tới tấp vẫn lọt top cao, Mai Phương được tung hô quá mức lại “thua đau”

Thứ sáu, 08/03/2024 | 10:00 (GMT+7)

Cùng là đi thi Miss World nhưng Mai Phương lại gây thất vọng, so với đại diện trước Đỗ Thị Hà netizen nhận xét đúng là "một trời một vực".

Chờ đợi 2 năm để được thi quốc tế, fan sắc đẹp Việt Nam đều kỳ vọng Hoa hậu Mai Phương có màn thể hiện tốt nhất tại Miss World bởi người đẹp đã có nhiều thời gian chuẩn bị, lại có vốn tiếng Anh rất ổn. Thế nhưng đi gần hết chặng đường tại Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71, càng thi Mai Phương càng gây tranh cãi khi hầu hết các phần thi phụ người đẹp đều đã outop dù được đánh giá cao. Hơn nữa nhưng gì Mai Phương thể hiện trên sân khấu Miss World được cho là quá nhạt nhòa.

Đều thi Miss World, Đỗ Hà bị chê tới tấp vẫn lọt top cao, Mai Phương được tung hô quá mức lại “thua đau” - ảnh 1

Nhiều fan sắc đẹp của Mai Phương đã đem so sánh màn thể hiện của Mai Phương so với đại diện trước đó của Việt Nam là – Đỗ Thị Hà.  Tại cuộc thi dù nàng hậu đến từ Thanh Hóa không quá sôi nổi hay được tung hô nhưng khi lên sân khấu là cháy hết mình. Trong các phần thi phụ Đỗ Thị Hà đều có màn thể hiện rất tốt thu hút được sự chú ý của ban giám khảo. 

Đều thi Miss World, Đỗ Hà bị chê tới tấp vẫn lọt top cao, Mai Phương được tung hô quá mức lại “thua đau” - ảnh 2

Còn nhớ, kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến lúc tham dự Miss World 2021. Đỗ Thị Hà bị khán giả nhận xét hình ảnh của cô khá an toàn và thậm chí là "nhạt". Netizen khi ấy không khỏi lo lắng rằng cô sẽ không ghi được dấu ấn tại Miss World - cuộc thi quy tụ dàn thí sinh chất lượng bậc nhất từ nhan sắc đến trí tuệ, ứng xử.

Tuy nhiên, bước vào cuộc thi Đỗ Thị Hà lại là "chiến binh" khiến đối thủ dè chừng, Người đẹp Thanh Hóa cũng là đại diện duy nhất của Châu Á lọt top 13 phần thi Top Model 2021. Ngoài ra, phần thể hiện của cô trong phần thi Dances Of The World trong Miss World cũng rất ấn tượng. 

Đêm thi Top Model Đỗ Hà đã chính thức thẳng tiến tới Top 13 của Miss World 2021
Đêm thi Top Model Đỗ Hà đã chính thức thẳng tiến tới Top 13 của Miss World 2021

Xuất phát là một người đẹp không được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng Đỗ Thị Hà đã ngày càng chứng minh sự nỗ lực hết mình trong cuộc thi này.  Trước thềm chung kết Miss World 2021 diễn ra, đại diện Việt Nam đã gặt hái được những thành tích đáng nể như: Top 16 Head To Head Challenge - Thử thách đối đầu, Top 27 Hoa hậu Tài năng.  Chung cuộc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có tên trong top 13 thí sinh xuất sắc cuộc thi. 

Đỗ Thị Hà tại phần thi Dance Of The World
Đỗ Thị Hà tại phần thi Dance Of The World

Còn về phía Mai Phương, phần thi phụ Top Model có thể không phải là lợi thế của nàng hậu quê Đồng Nai do cô có chiều cao khiêm tốn, thế nhưng đều khiến fan sắc đẹp hoang mang khi Mai Phương cũng trượt hết các phần thi khác.

Tính cạnh tranh ở Miss World lần thứ 71 không chỉ ở các thí sinh mà còn đến từ sự thay đổi trong format của BTC. Bắt đầu bằng sự thể hiện xuất sắc nhưng dần dà bị loại khỏi những phần thi phụ khiến Mai Phương nhận về những luồng ý kiến trái chiều từ bộ phận fan sắc đẹp. Có lẽ, việc quen thấy những đại diện Việt Nam gặt hái vị trí tốt trong các phần thi phụ ở các mùa thi trước phần nào khiến fan sắc đẹp cảm thấy lo lắng trước chuỗi trượt top của Mai Phương.

Mai Phương liên tiếp trượt hết các giải phụ của Miss World khiến fan Việt vô cùng lo lắng cho đại diện Việt Nam năm nay
Mai Phương liên tiếp trượt hết các giải phụ của Miss World khiến fan Việt vô cùng lo lắng cho đại diện Việt Nam năm nay
Đều thi Miss World, Đỗ Hà bị chê tới tấp vẫn lọt top cao, Mai Phương được tung hô quá mức lại “thua đau” - ảnh 6

Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rằng, mỗi mùa thi thì sức cạnh tranh khác nhau, Mai Phương mạnh nhưng đối thủ của cô cũng là những cô gái rất đáng gờm. Không phủ nhận những nỗ lực của Mai Phương nhưng bảng thành tích của người đẹp trước thềm Chung kết ít nhiều khiến các fan sắc đẹp không khỏi lo lắng.

Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss World   mai phương   đỗ hà  

Cùng chuyên mục