24h
Yeah1 News

Đây là lý do Nhã Phương luôn im lặng trước mọi sóng gió, nghe xong ai cũng gật gù đồng tình

Thứ tư, 21/02/2024 | 10:05 (GMT+7)

Nhã Phương trước giờ luôn chọn cách im lặng không lên tiếng về mọi thị phi và hóa ra đây chính là lý do.

Nhã Phương là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh. Về đời tư, sau 6 năm về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang đã có tổ ấm viên mãn hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu. Thế nhưng trước khi có cuộc hôn nhân viên mãn, Nhã Phương cũng từng rất áp lực vì những sóng gió liên quan đến Trường Giang nói riêng và trong cả sự nghiệp nói chung.

Đây là lý do Nhã Phương luôn im lặng trước mọi sóng gió, nghe xong ai cũng gật gù đồng tình - ảnh 1
Đây là lý do Nhã Phương luôn im lặng trước mọi sóng gió, nghe xong ai cũng gật gù đồng tình - ảnh 2

Nhã Phương trước giờ luôn chọn im lặng trước mọi ồn ào và thị phi, nói về điều này, Nhã Phương đã tiết lộ lý do trong một talkshow với MC Hoàng Oanh: "Tôi chỉ nghĩ đơn thuần là nếu nói ra thì mình được điều gì, mình nói ra thì câu chuyện sẽ lắng hơn hay thổi bùng mọi chuyện hơn nữa. Sóng yên thì biển lặng, thì thôi mình cứ im lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời, quan trọng là những người thân xung quanh mình họ hiểu mình, biết được tính cánh của mình không phải như vậy".

Đây là lý do Nhã Phương luôn im lặng trước mọi sóng gió, nghe xong ai cũng gật gù đồng tình - ảnh 3

Có lẽ cũng nhờ nguyên tắc này mà Nhã Phương vượt qua được mọi sóng gió trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm và hôn nhân. Hiện tại, giữa tâm bão ồn ào những ngày qua, Nhã Phương vẫn bình tĩnh cập nhật hình ảnh tụ họp bên gia đình, bạn bè, cùng chồng đi lễ chùa đầu năm...

Đây là lý do Nhã Phương luôn im lặng trước mọi sóng gió, nghe xong ai cũng gật gù đồng tình - ảnh 4

Năm 2018, sau 4 năm hẹn hò, Nhã Phương và Trường Giang chính thức kết hôn. Họ chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 và con trai thứ hai vào tháng 10/2023. Trải qua 6 năm sống chung, cặp đôi đã trở thành biểu tượng của hạnh phúc và sự viên mãn trong mắt nhiều người hâm mộ. Gần đây nhất trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên ông xã trong ngày Lễ Tình nhân, thể hiện lòng biết ơn và hạnh phúc với "mọi thứ đã có anh Giang".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục