24h
Yeah1 News

Danh tính người đẹp Trà Vinh hot rần rần sau một đêm nhờ màn catwalk cô Tấm bước ra từ quả thị

Thứ hai, 21/08/2023 | 09:32 (GMT+7)

Người đẹp gốc Trà Vinh - Nguyễn Thùy Vi khiến ai nấy cũng trầm trồ với màn biểu diễn "Thị ơi mở ra" trong đêm diễn National Costume của Miss Grand Vietnam 2023.

Tối ngày 19/8, đêm thi biểu diễn trang phục dân tộc National Costume nằm trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra. Ngoài những bộ trang phục mang tính dân tộc được đầu tư cầu kỳ, công phu, sự xuất hiện lộng lẫy của dàn thí sinh cuộc thi sắc đẹp cũng tạo nên hiệu ứng đáng kinh ngạc.

Nguyễn Thùy Vi trong màn biểu diễn 'Thị ơi mở ra'
Nguyễn Thùy Vi trong màn biểu diễn "Thị ơi mở ra"

Đặc biệt, người đẹp gây chú ý nhất sau đêm trình diễn này trở thành cái tên hot rần rần mạng xã hội chính là Nguyễn Thùy Vi (SN 2000, đến từ Trà Vinh). Nguyễn Thùy Vi tạo nên dấu ấn khi đảm nhận trình diễn bộ trang phục mang tên "Thị ơi mở ra" cùng sự biến hóa từ một bà lão lọm khọm trở thành nàng Tấm xinh đẹp, rạng ngời.

Nhan sắc đời thường của người đẹp Trà Vinh
Nhan sắc đời thường của người đẹp Trà Vinh

Với màn "lột xác" ngay trên sân khấu của Nguyễn Thùy Vi khiến khán giả có mặt ở hiện trường phải hú hét. Không chỉ được đánh giá có khả năng trình diễn đặc biệt, Nguyễn Thùy Vi còn gây bất ngờ khi sở hữu nhan sắc quá hợp với hình tượng nàng Tấm trong truyện cổ tích Việt Nam. 

Cô vừa sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, vừa gợi cảm cá tính
Cô vừa sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, vừa gợi cảm cá tính

Thực tế, ngoài đời, Nguyễn Thùy Vi vừa là người đẹp có vẻ ngoài ngọt ngào, vừa là cô gái sở hữu gu thời trang gợi cảm, cá tính. Thí sinh đến từ Trà Vinh có chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng cân đối. Trong những hình ảnh đời thường, Nguyễn Thùy Vi rất biết cách ăn mặc. Cô luôn chọn những bộ trang phục tôn dáng, khoe khéo đường cong chuẩn chỉnh. Mặc dù chưa chính thức gia nhập đường đua showbiz nhưng Nguyễn Thùy Vi đã sở hữu thần thái tự tin, rạng ngời.

Mới đây, Nguyễn Thùy Vi đã lên tiếng giải thích về những lùm xùm xoay quanh màn biểu diễn "Thị ơi mở ra". Người đẹp cho biết khán giả đang hiểu lầm về việc cô từ một bà lão biến thành nàng Tấm. Thực chất tiết mục là Nguyễn Thùy Vi đang biểu diễn cả 2 nhân vật chứ không phải cùng một nhân vật như khán giả lầm tưởng.

Danh tính người đẹp Trà Vinh hot rần rần sau một đêm nhờ màn catwalk cô Tấm bước ra từ quả thị - ảnh 4
Danh tính người đẹp Trà Vinh hot rần rần sau một đêm nhờ màn catwalk cô Tấm bước ra từ quả thị - ảnh 5
Danh tính người đẹp Trà Vinh hot rần rần sau một đêm nhờ màn catwalk cô Tấm bước ra từ quả thị - ảnh 6
Nguyễn Thùy Vi gây ấn tượng với vẻ ngoài tỏa sáng
Nguyễn Thùy Vi gây ấn tượng với vẻ ngoài tỏa sáng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục